2023-12-20 21:51:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIzLzEyLzE1L3Jhc2hmb3JkLXNhZC0yMTI5LmpwZw==.webp
Array

Berbatov gợi ý hình mẫu giúp Rashford hồi sinh

Marcus Rashford đang trải qua mùa giải ảm đạm. Tiền đạo người Anh liên tục đem đến màn trình diễn thất vọng ở Premier League lẫn Champions League. Từ vị thế bất khả xâm phạm, Rashford đánh mất suất đá chính vào tay Antony và Alejandro Garnacho.

Nhận định với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra quan điểm: Marcus Rashford và Anthony Martial bị ốm. Do đó, việc Rashford không ra sân là hợp lý. Tuy nhiên, ngay cả khi cậu ấy không ốm, HLV vẫn quyết định loại Rashford ra khỏi đội hình”.

Luật Công bằng tài chính đe dọa Man Utd - Bóng Đá

Rashford sa sút.

Khi vào sân, cậu ấy không để lại dấu ấn gì. Rashford đã sa sút. Việc trao tấm băng đội trưởng cho một cầu thủ sa sút có thể giúp ích cho họ. Thế nhưng, Ten Hag quyết định đặt niềm tin nơi Scott McTominay”.

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Scott McTominay và Marcus Rashford vào lúc này. McTominay đối mặt kịch bản có nguy cơ chia tay Man United mùa hè qua”.

Giờ đây, McTominay được trao vai trò thủ quân. Rashford có thể chứng kiến McTominay xoay chuyển tình thế như thế nào; từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho mình“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Maresca thôi bướng bỉnh để thay đổi chiến thuật, và đã có tác dụng

Chelsea mở màn mùa giải bằng trận thua 0-2 trước Man City, đó là kết quả không gây bất ngờ. Sau đó, họ tạo...

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...