2023-12-19 19:56:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/quan.le/2023/12/19/qh-th-02-1954.jpg
Array

Quang Hải ăn hỏi trước ngày lên đường dự Asian Cup

Theo VTC News, 2 gia đình của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền vừa có buổi gặp gỡ đề bàn chuyện hôn lễ. 

Cụ thể, đôi bên chọn thời điểm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền là ngày đầu năm mới dương lịch – 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Được biết đây cũng là khoảng thời gian mà đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12/01 tới 10/02 năm 2024. Nhiều khả năng tiền vệ đang khoác áo Công An Hà Nội sẽ phải xin phép 1 vài ngày nghỉ để lo việc riêng trước khi tập trung hoàn toàn cho giải đấu châu lục.

Quang Hải ăn hỏi trước ngày lên đường dự Asian Cup - Bóng Đá

 Quang Hải và bạn gái Thanh Huyền.

Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được khoảng 3 năm. Cặp đôi không công khai trên mạng xã hội nhưng Quang Hải thường xuyên đưa Thanh Huyền đến những sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp mặt vui vẻ cùng người thân, bạn bè. Gần đây, chàng tiền vệ tài hoa của ĐT Việt Nam còn công khai nắm tay bạn gái, gọi là “vợ” trước ống kính của truyền thông, chứng tỏ sự nghiêm túc và chân thành của bản thân.

Chu Thanh Huyền từng không ngại đến Pháp đồng hành cùng bạn trai khi Quang Hải thi đấu trong màu áo Pau FC. Cô cũng xuất hiện trong buổi lễ ký hợp đồng với CAHN của tiền vệ sinh năm 1997.

Tại V-League mùa này, Nguyễn Quang Hải dần tìm lại phong độ với 2 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất và là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình HLV Gong Oh-kyun.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta đã có nước cờ khôn ngoan với Odegaard

Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ rằng Martin Odegaard đang có đà bình phục tốt. Tuy nhiên, Mikel Arteta sẽ rất...

Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6: Những tính năng AI độc đáo nâng tầm trải nghiệm người dùng

Samsung đã và đang khẳng định vai trò của AI không chỉ trong việc cải thiện trải nghiệm sử dụng, mà còn tác động tích cực đến đời sống hàng ngày của người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống một cách toàn diện.

Rivaldo cảnh báo Hansi Flick

Dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, Barcelona đang trải qua một khởi đầu ấn tượng với vị trí đầu bảng tại La...

Nhận lại băng thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải tiết lộ yêu cầu của HLV Kim Sang-sik

Chiều nay 7/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện nhằm hướng đến trận giao hữu với Ấn Độ trong khuôn khổ FIFA...

Tử vi ngày 8/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Những con số này có thể mang lại thuận lợi cho các cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 12,...