2023-12-19 17:40:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/anh.nguyen/2023/11/13/pep-0847.png
Array

Carragher nêu 4 đội cạnh tranh ngôi vương Premier League

Carragher đã phát biểu trên Sky Sports sau một cuối tuần chứng kiến Manchester City hòa 2-2 trên sân nhà với Crystal, Arsenal đánh bại Brighton 2-0 và Liverpool hòa không bàn thắng với Manchester United. Kết quả đó giúp Pháo thủ đứng đầu, hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Đoàn quân của Mikel Arteta đang hơn Man City 5 điểm.

Carragher cho rằng phong độ kém cỏi của Man City có thể giúp khơi dậy cuộc đua danh hiệu nhiều ứng viên, với sự góp mặt của cả Villa và Liverpool, những đội cùng Arsenal và City tạo nên top 4 hiện tại.

Manchester City ‘a level above’ but Liverpool their closest challengers, reckons Jamie Carragher - Bóng Đá

 City đang đứng cuối trong top 4.

Liverpool và Man City vốn đã cạnh tranh danh hiệu nhiều năm qua, Arsenal có mùa giải thứ hai trở lại đường đua vô địch, trong khi đó sự xuất hiện của Villa là một bất ngờ lớn.

Cựu danh thủ nói: “Bạn đang bắt đầu một mùa giải và xét những mùa giải mà City và Liverpool hướng tới chức vô địch, nếu bạn thua 1 trận vào tháng 10, bạn sẽ cảm thấy như thể danh hiệu đã biến mất. Tôi nghĩ bây giờ có thể đưa Liverpool vào danh sách, tôi nghĩ Arsenal chắc chắn sẽ ở đó và có thể cả Aston Villa nữa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 1/1/2025: Người dân đi xe máy không có bảo hiểm bắt buộc, CSGT có quyền thu phương tiện đúng không?

Từ 1/1/2025 người dân tham gia giao thông phải có bảo hiểm xe máy bắt buộc, nếu không bị thu phương tiện đúng hay...

Gary O’Neil và nhiệm vụ sinh tồn: Bước đi nào cho Wolves?

Sau tháng 9 đầy khó khăn và mất điểm trước các đối thủ mạnh, Wolverhampton Wanderers (Wolves) cần thay đổi để tìm kiếm sự ổn định trong lối chơi.

Thực hư tin đồn Sà Bì Chưởng Hà Nội bốc cháy, PewPew gọi ngay Độ Mixi để làm rõ tình hình

Vụ cháy tại cơ sở Sà Bì Chưởng Hà Nội khiến dân mạng lo lắng, nhưng PewPew đã kịp thời trấn an sau khi liên lạc với Độ Mixi và xác nhận không có thiệt hại nghiêm trọng.

Lâm Tâm Như từng khóc cạn nước mắt khi bị bạn thân bốc lửa giật hôn phu

Lâm Tâm Như từng có 8 năm hẹn hò với Đường Quý Lễ, ngỡ tưởng chuẩn bị kết hôn thì bị bạn trai lẫn bạn thân Lam Yến phản bội.

Ten Hag đang hứng chịu “nỗi khổ” như Van Nistelrooy trong quá khứ?

Manchester United khởi đầu Ngoại hạng Anh 2024/25 tệ hại với việc chỉ thắng 3/10 trận trên mọi đấu trường. Thầy trò Erik ten...