2023-12-17 10:40:05
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2023/12/17/4-tuoi-tua-co-may-in-tien-ram-thang-11-am-muon-gi-duoc-nay-an-tieu-khong-can-nghi-103952.png
Array

4 tuổi tựa cỗ máy in tiền: Rằm tháng 11 âm muốn gì được nấy, ăn tiêu không cần nghĩ

Những con giáp này dễ đổi vận giàu có từ rằm tháng 11 âm, cực kỳ giàu sang sung túc.

Tuổi Thìn

con-giap

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn tính tình điềm tĩnh, hòa nhã. Họ có mối quan hệ rộng và nhận được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Họ luôn có thể theo đuổi cùng lúc nhiều lĩnh vực, khiến nhiều người khen tỵ. Người tuổi này có thể vừa làm công ăn lương, vừa kinh doanh thêm.

Đây là điều không phải ai cũng làm được. Không những thế, chòm sao này còn rất độc lập, luôn hoàn thiện bản thân. Con giáp tuổi Thìn luôn tin vào chính bản thân mình và không ngừng trau dồi, nỗ lực để vươn lên.

Vào Rằm tháng 11 Âm lịch, con giáp tuổi Thìn có ngôi sao may mắn chiếu sáng rực rỡ. Tài vận của họ ngày càng dồi dào. Họ làm ăn phát đạt, bội thu tài lộc.

Người tuổi này tháo vát, nhiệt tình và có trách nhiệm. Họ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và khách hàng. Sự nghiệp của họ nhờ vậy mà phất lên như diều gặp gió. Thu nhập của con giáp tuổi Thìn cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mùi

con-giap5

Người tuổi Mùi cực kỳ lanh lợi, thông minh bẩm sinh, luôn mang trong mình tấm lòng nhân hậu. So với những con giáp khác, người tuổi Mùi giữ tiền khá tốt, biết quan sát và tận dụng những cơ hội tốt trong công việc, linh hoạt và có khả năng ứng biến mọi lúc mọi nơi. Người tuổi Mùi kiên trì hơn nhiều người nghĩ, họ có thể dành cả đời để chờ thời cơ và chắc chắn sẽ thành công nhờ vào sự nỗ lực của bản thân.

Bất kể làm việc gì, họ không thích trở thành nhân vật nổi trội, mà lại âm thầm đứng sau lưng giúp đỡ nhiều người, vì họ luôn tâm niệm rằng giúp người là giúp mình, nhờ vậy mà sự nghiệp dễ dàng thăng tiến. Trong vòng 3-5 năm tới, tuổi Mùi nếu như không thể xây dựng sự nghiệp viên mãn thì ít nhất cũng có tiền đồ xán lạn, cũng có của ăn của để.

Bước vào tháng 11 âm lịch này, tài lộc của tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tích cực, thậm chí không thể ngăn cản nổi. Tuổi Mùi có cung Quan Lộc thì xác định sắp tới cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ. Cuối năm 2023 đầu năm 2024 may mắn tới liên tiếp, đây cũng là lúc tuổi Mùi khổ tận cam lai, nói lời tạm biệt với những vận hạn đã qua, thời gian tới càng nỗ lực sẽ càng gặp được thời cơ tốt để đổi đời.

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết tháng 11 âm lịch mang đến cho người tuổi Ngọ rất nhiều may mắn. Tháng này sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp đối với những người tuổi Ngọ. Người sinh năm này sẽ gặp cơ hội mới trong công việc và có thể đạt được nhiều cơ hội thăng tiến. Những cơ hội có thể dẫn đến vị trí cao hơn và mức lương hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đối với những người buôn bán, doanh nhân, một số cơ hội đang chờ họ khám phá và thực hiện.

Về tài lộc, những người tuổi Ngọ có thể tăng thêm thu nhập nhờ những công việc bên lề. Những khoản tiền này có thể đến từ các khoản đầu tư, thị trường chứng khoán hoặc mua bán lại một số tài sản khác.

Nhìn chung, tháng 11 âm này là thời điểm tốt để người tuổi Ngọ đạt được sự giàu có và đột phá trong sự nghiệp. Dẫu vậy, bạn vẫn cần chú ý đến sức khỏe và lối sống khoa học của bản thân để duy trì nguồn năng lượng tích cực thực hiện các dự án mới trong công việc.

Tuổi Dậu

con-giap4

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu nói ít làm nhiều, luôn kiên định, điềm nhiên tiến về phía trước. Người tuổi này tinh nhanh, khôn khéo.

Họ luôn tìm kiếm những cơ hội cho bản thân mình. Con giáp này có nhãn quan tinh tường, luôn biết cách nhìn xa. Họ có duyên với công việc đầu tư, kinh doanh.

Sau Rằm tháng 11 Âm lịch, con giáp tuổi Dậu có vận may lý tưởng. Họ sẽ gặp được những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn theo sát con giáp này.

Dự kiến con giáp này sẽ bội thu tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, những người làm kinh doanh trong tháng này cũng chốt được hợp đồng, có thêm những mối quan hệ tốt cho sự nghiệp của họ sau này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag nói rõ lý do khiến Man United “giậm chân tại chỗ”

Man United trải qua mùa giải 2023/24 thất vọng trên mọi mặt trận, một trong những nguyên nhân lớn nhất đến từ cơn bão...

Slot lên tiếng về điểm yếu mùa trước của Liverpool

Arne Slot nhận định rằng nếu Liverpool muốn chạm tay vào danh hiệu Premier League, họ cần cải thiện thành tích thi đấu sân...

Bỏ đồng xu vào chai nhựa rồi đặt trên cửa sổ, cả nhà được hưởng lợi to

Chỉ cần lấy vài đồng tiền xu rồi bỏ vào chai nhựa bạn có thể giúp cuộc sống của gia đình trở nên thuận...

4 niềm vui trong đời ta cứ từ từ mà tận hưởng

Người trí thì vui với sông nước, người nhân lại vui với núi non. Ý tứ chính là người trí tuệ, bậc nhân nghĩa...

Arteta ngưỡng mộ Liverpool của Arne Slot

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League. Đây chắc chắn không...