2023-12-03 15:14:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMTIvMDMva29iYmllLW1haW5vby1mYmwtZW5nLXByLWV2ZXJ0b24tbWFuLXV0ZC0xLTE1MTIuanBn.webp
Array

Mainoo có thứ mà Hojlund cần ở Man United

Manchester United đã gặp phải khá nhiều rắc rối từ đầu mùa giải. Thực tế, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt. Gần nhất, họ thua Newcastle United 0-1 ở vòng 14 Premier League. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện vài tia sáng le lói ở cuối đường hầm Old Trafford.

Alejandro Garnacho gây ấn tượng mạnh và khiến Goodison Park phải im lặng với bàn thắng bàn thắng. Ngôi sao trẻ người Argentina tiếp nối bằng một pha lập công khác vào lưới Galatasaray để khẳng định vị trí ở đội hình xuất phát. Ngược lại, Rasmus Hojlund chưa mở tài khoản ở Premier League.

Mainoo có thứ mà Hojlund cần ở Man United - Bóng Đá

 Mainoo có nhiều đàn anh để học hỏi.

Và sau đó là Kobbie Mainoo. Cầu thủ này chơi bóng tự tin ở tuyến giữa. Nếu phát triển đúng hướng, Mainoo có thể là giải pháp cho hàng tiền vệ Man Utd trong tương lai gần.

Bất kể kết quả ngắn hạn, hoặc thậm chí trong mua giải như thế nào, tương lai vẫn có vẻ tươi sáng đối với Man United và họ có ba tài năng trẻ để xây dựng đội bóng xung quanh. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Mainoo có thứ gì đó mà Hojlund nói riêng có thể hưởng lợi từ sự phát triển của chính mình.

Man United đã chi 72 triệu bảng cho Hojlund vào mùa hè năm nay. Mức giá đó phần nào tăng thêm áp lực, dù ai cũng hoàn toàn hiểu được rằng cầu thủ Đan Mạch phải có thời gian để trau dồi lối chơi của mình.

Có thể thấy, chàng trai 20 tuổi không có những vệ tinh xung quanh phù hợp để giúp đỡ mình – không giống như Mainoo. Mainoo là tiền vệ đa năng mà United trông đợi. Cầu thủ 18 tuổi này có thể tấn công, phòng thủ và phần nào thể hiện giá trị khi ra sân.

Trên sân tập, Mainoo có mọi thứ bản thân cần ngoài sự hỗ trợ của Erik ten Hag và ban huấn luyện. Casemiro đương nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp khi phát triển chất thép trong khâu phòng ngự của Mainoo, trong khi Christian Eriksen và Bruno Fernandes sẵn sàng mài giũa bản năng tấn công cho tài năng này.

Mainoo có thứ mà Hojlund cần ở Man United - Bóng Đá

 Hojlund mới đến và lập tức đảm nhận trọng trách ghi bàn chính.

Mainoo có nhiều đàn anh chơi cùng vị trí để dựa vào và xin lời khuyên . Tuy nhiên, Hojlund không có được sự xa xỉ như vậy khi Anthony Martial thậm chí gặp khó khăn để giành một suất đá chính trong đội hình. Việc chiêu mộ một tiền đạo giàu kinh nghiệm khác rõ ràng cần thiết ở thời điểm hiện tại và cho tham vọng trong tương lai.

Man United khiến nhiều ngạc nhiên khi ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Mọi chuyện chưa bao giờ diễn ra như kế hoạch đối với cầu thủ người Hà Lan.

Anh cố gắng hết sức có thể để ghi bàn nhưng không thành. HLV Ten Hag hiểu họ phải mang về một chân sút khác. Đó là lúc họ chi 72 triệu bảng cho Hojlund. Nhưng với những gì đang diễn ra, Man Utd có lẽ sẽ phải bổ sung gấp một tiền đạo giàu kinh nghiệm trong tháng 1/2024.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...

Romano: “Chelsea xác định cậu ấy là cầu thủ không thể đụng đến”

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện đã hoàn toàn hài lòng với Noni Madueke và xác định đây là một cầu thủ...

Giấc mơ Galactico của Real Madrid với 3 ngôi sao Premier League

Real Madrid, đội đã giành được hai trong ba chức vô địch Champions League gần đây , đang mong muốn xây dựng một tập...