2023-12-02 13:08:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/truong.tran/2023/12/02/2-1305.jpg
Array

Tuchel chỉ ra điểm khác biệt giữa Bayern Munich và PSG

Sau gần một năm nắm quyền tại Bayern Munich, chiến lược gia người Đức đã phần nào cảm nhận được sự khác biệt giữa câu lạc bộ hiện tại và Paris Saint-Germain trước đây, qua đó ông có thể điều chỉnh thái độ cũng như cách quản lý phòng thay đồ sao cho hợp lý nhất. 

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel chia sẻ về sự khác nhau giữa Bayern và PSG.

Chia sẻ với PSGTalk, Thomas Tuchel cho biết: “Tại Bayern Munich, khi tôi nghe nói rằng hành vi của một cầu thủ nào đó là không thể chấp nhận được, tôi bật cười nghĩ: “Bạn không biết chúng tôi đã phải đối mặt với điều gì ở Paris đâu”, sau đó tôi nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh”.

Ở PSG, cả tập thể luôn sẵn sàng phục vụ một siêu sao để anh ta ghi bàn, không vấn đề gì. Vấn đề xảy ra khi siêu sao đó không mang lại bất cứ thứ gì cho phần còn lại trong đội hoặc không thể hiện bất cứ sự tôn trọng nào”, nhà cầm quân 50 tuổi nói thêm.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel không quản lý được phòng thay đồ của PSG trước đây.

Trong khoảng thời gian còn dẫn dắt nhà đương kim vô địch Ligue 1, huấn luyện viên Thomas Tuchel không thể kiểm soát được phòng thay đồ bởi họ sở hữu những cá tính mạnh như Kylian Mbappe và Neymar, dẫn đến việc ông phải rời câu lạc bộ.

Bài viết mới nhất

Manuel Ugarte nhận mưa lời khen từ huyền thoại Man Utd

Tiền vệ Manuel Ugarte đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ Manchester United, Owen Hargreaves sau màn trình diễn ấn...

Đứa trẻ sinh vào 1 trong 3 tháng này được Phật Bà chở che, cả đời giàu sang an nhàn

Những người sinh vào 3 tháng cát tường này có phúc khí và may mắn luôn đồng hành, dễ dàng thành công về tài...

Phát hiện mới hé lộ những sự thật thú vị về thời đại các vua Hùng

Bạn có bao giờ tò mò về cuộc sống của người Việt cổ thời Hùng Vương không? Mới đây, một nhóm khảo cổ đã...

Eriksen: Ngôi sao hy vọng của M.U trong lúc khó khăn

Điểm sáng hiếm hoi trong trận gặp FenerbahceM.U gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước Fenerbahce....