2023-12-01 15:58:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMi8wMS9jaHUtdGljaC1hdGxldGljby1tb25nLWZlbGl4LW5lLXRpbmgtZG9pLWJvbmctY3UtMTU1NjE4LmpwZw==.webp
Array

Chủ tịch Atletico mong Felix “nể tình” đội bóng cũ

Bình luận trước trận đấu với tờ Sport, chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo mong rằng Felix sẽ “nể tình” nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không ăn mừng nếu lập công trước chúng tôi”, Cerezo nói.

Ngoài ra, người đứng đầu Los Rojiblancos cũng dành lời khen cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. “Felix là một cầu thủ tuyệt vời. Mỗi đội bóng đều có những cái tên đặc biệt và cậu ấy cũng đóng vai trò tương tự tại Barca”. Theo Cerezo, lý do Felix rời Wanda Metropolitano đều xuất phát từ “kế hoạch tương lai của đội bóng”.  

Chủ tịch Atletico:

 Felix sẽ có tiếng nói quyết định trong màn đại chiến tới đây. 

Cũng theo tiết lộ từ vị chủ tịch 75 tuổi, ông sẽ có mặt tại sân Olympic Lluis Companys để theo dõi trận đấu với người đồng cấp bên kia chiến tuyến, Joan Laporta. 

Với những màn trình diễn tích cực kể từ khi cập bến đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, Felix sẽ được Barca mua đứt từ Atletico.

Tuy nhiên do tình hình tài chính eo hẹp, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán với Atletico để tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho thương vụ này. 

Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Wanda Metropolitano yêu cầu mức giá 80 triệu Euro cho Felix nhưng Barca chỉ có thể đáp ứng một nửa chi phí trên, 40 triệu Euro. Gã khổng lồ xứ Catalan đang tính đến phương án các thêm cầu thủ để làm hài lòng đối tác.

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...