2023-12-01 13:37:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3RydW9uZy50cmFuLzIwMjMvMTIvMDEvZGFlNmM4ZGItNjU1MC00OWQxLTg1ODUtZTUyYjUyZDUzNTRjLTEzMzUuanBn.webp
Array

Sếp lớn Bayer Leverkusen chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON

Theo Soccernet đưa tin, giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, ông Fernando Carro đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON, bởi nhiều cầu thủ châu Phi đang đóng vai trò quan trọng trong đội bóng của ông. 

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen mất nửa đội hình vì AFCON.

Amine Adli (Morocco), Odillon Kousonnou (Bờ Biển Ngà), Edmond Tapsoba (Burkina Faso), Nathan Tella và Victor Boniface (Nigeria) là những cầu thủ có đóng góp quan trọng, giúp Bayer Leverkusen bay cao ở mùa giải năm nay, và 99% họ sẽ về tham dự AFCON 2023.

Thật không thể chấp nhận được khi Cúp các quốc gia châu Phi được tổ chức vào giữa mùa giải. Để thay đổi điều đó, tôi sẽ phải tranh chấp pháp lý với FIFA. Chúng tôi cũng đang xem xét một biện pháp pháp lý để không phải trả các cầu thủ cho đội tuyển quốc gia”, ông chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Fernando Carro chỉ trích thậm tệ lịch thi đấu của AFCON.

Phải rất lâu rồi Bayer Leverkusen mới có một đội hình chất lượng, đồng đều cả 3 tuyến như hiện tại. Bởi vậy, việc những người đứng đầu câu lạc bộ muốn bảo toàn lực lượng để có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga cũng như Europa League là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bài viết mới nhất

Yuna Vũ tố Đảo Thiên Đường: “Tôi bị cắt ghép sai sự thật”

Sau khi tập 10 lên sóng cùng những tranh cãi xoay quanh người chơi Yuna Vũ, mới đây chính chủ đã lên tiếng phản hồi và cho rằng mình là "nạn nhân" của chương trình.

Hạ gục CAHN, HLV Popov nói thẳng trình độ của trò cưng Troussier

Dù không sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng giá, thầy trò HLV Velizar Popov vẫn biết cách đánh bại ứng viên...

Cắm Wifi đừng quên làm việc này vào buổi tối, tiết kiệm 300 nghìn/tháng lại an toàn

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao an toàn cho bộ phát Wifi nhà bạn, tránh bị tin tặc...

Cầu thủ Hồ Tấn Tài và Diễn viên Ngọc Thanh Tâm góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và cầu thủ Hồ Tấn Tài đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Màn trùng hợp có “102”: Thêm một cô gái tên Kỳ duyên đăng quang hoa hậu sau 1 tuần diễn ra chung kết MUVN...

Tối 21/9, Võ Cao Kỳ Duyên quê Hải Phòng, đã vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024.