2016-10-15 11:23:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwLzEwLXNhby10cmUtbG90LXZhby1tYXQteGFuaC1jdWEtbWVzc2ktYmF0LW5nby1jaGFuYXRoaXAtMTEyMTM4LmpwZw==.webp
Array

10 sao trẻ lọt vào “mắt xanh” của Messi: Bất ngờ Chanathip

messi-chon-10-sao-tre-1

1. Chanathip Songkrasin: Tiền vệ người Thái Lan là cái tên quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam. Tài năng của Chanathip đã vượt ra ngoài lãnh thổ châu Á khi tiền vệ nhỏ con này lọt vào danh sách 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong mắt Lionel Messi. 

messi-chon-10-sao-tre-2

2. Kasper Dolberg: Tiền đạo trẻ sinh năm 1997 đang thi đấu cho Ajax tại giải VĐQG Hà Lan. Mùa giải này, Dolberg đã có cho mình 6 bàn thắng trong số 14 lần ra sân. Tài năng của tiền đạo này được báo giới Hà Lan đánh giá rất cao. 

messi-chon-10-sao-tre-3

3. Gabriel Boschilia: Thường được gọi với cái tên Boschilia. Anh là tài năng trẻ sinh năm 1996 người Brazil hiện đang thi đấu trong màu áo Standard Liege của Bỉ với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Trước đó, Boschilia từng có thời gian thi đấu tại Sao Paolo. 

messi-chon-10-sao-tre-4

4. Patrick Roberts: Cầu thủ người Anh sinh năm 1997 và đang thi đấu cho CLB Celtic theo dạng cho mượn từ Manchester City. Roberts được đánh giá là tài năng vô cùng triển vọng của bóng đá Anh và đang trong quá trình tích luỹ kinh nghiệm. 

messi-chon-10-sao-tre-5

5. Jean-Kevin Augustin: Một tài năng trẻ khác sinh năm 1997. Angustin là tiền đạo đang thi đấu trong màu áo PSG và ít nhiều để lại ấn tượng ở mùa giải trước. 

messi-chon-10-sao-tre-6

6. Davide Calabria: Calabria là hậu vệ cánh phải sinh năm 1996 đến từ Italia. Hiện tại, tài năng trẻ này đang thi đấu cho AC Milan và đã có màn ra mắt tuyển U21 nước này trong trận gặp CH Ireland năm 2015. 

messi-chon-10-sao-tre-7

7. Nathan: Trước khi gia nhập Vitesse theo dạng cho mượn, Nathan đã trở thành cầu thủ chính thức của Chelsea. Tài năng trẻ này sinh năm 1996 và có quốc tịch Brazil, sở trường tiền đạo cắm. 

messi-chon-10-sao-tre-8

8. Kekuta Manneh: Tài năng trẻ này sinh năm 1994 và hiện đang thi đấu tại MLS trong màu áo Vancouver Whitecaps. Manneh có quốc tịch Gambia và có thể đá tốt cả hộ công lẫn tiền đạo. 

messi-chon-10-sao-tre-9

9. Alex Muyl: Tài năng trẻ sinh năm 1995 này sinh ra tại New York và có thời gian thi đấu cho đội trẻ New York Red Bulls, sở trường tiền vệ cánh.  

messi-chon-10-sao-tre-10

10. Nadya Karpova: Bất ngờ lớn nhất trong danh sách này là một “bóng hồng” có tên Karpova. Cô là cầu thủ trẻ đang thi đấu CL Chertanovo và được xem là một phát hiện lớn của bóng đá Nga.  

Bài viết mới nhất

NÓNG! Arteta xuống tay, thanh lý 3 cầu thủ

Arsenal đang hướng tới một mùa hè cực kỳ biến động. Chắc chắn họ sẽ nâng cấp đội hình dù có vô địch Premier League hay...

M.U chốt tân binh mùa hè

Manchester United đang trải qua thêm một mùa giải tồi tệ khác với việc hàng loạt trụ cột câu lạc bộ dính chấn thương....

Người xưa nuôi dạy con: “Ngọc không mài không quý, người cao quý ắt phải tôi luyện”

Ngọc thô hay con trẻ đều cần phải mài giũa, trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ mới tạo gia được giá trị của...

William Gallas chỉ ra hạn chế lớn của Havertz

Arsenal từng bước trưởng thành, tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. Pháo thủ tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn...

Người Pháp trở lại Berlin để “trả thù”

Gần hai thập kỷ trước, tại World Cup 2006, giải đấu cũng được tổ chức trên đất Đức, tuyển Pháp năm đó với những...