2023-11-29 11:06:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMS8yOS9oZS1sby1tb2ktY3VhLWhsdi1hcnRldGEtdmUtemluY2hlbmtvLTEwNTE0Mi5qcGc=.webp
Array

Hé lộ mới của HLV Arteta về Zinchenko

Fabio Vieira trở thành cầu thủ mới nhất phải ngồi ngoài sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cùng với Emile Smith Rowe và Thomas Partey hiện nằm trong danh sách bệnh binh của Arsenal.

Với sự vắng mặt của những tiền vệ quan trọng, Arteta có thể thực hiện điều chỉnh về mặt chiến thuật. Không loại trừ khả năng Oleksandr Zinchenko sẽ được bố trí chơi cao hơn.

Arteta nói với các phóng viên: “Khi đội tấn công, Oleksandr Zinchenko đóng vai trò như một tiền vệ. Cậu ấy sẽ lui về vị trí hậu vệ khi Arsenal cần phòng ngự, bởi chúng tôi tin rằng Arsenal có những cầu thủ khác nơi trung tuyến. Trong hoàn cảnh hiện tại, để Zinchenko chơi tiền vệ là điều đáng xem xét. Cậu ấy có thể làm được điều đó“.

Hé lộ mới của HLV Arteta về Zinchenko - Bóng Đá

Arteta có phương án mới cho Zinchenko.

Zinchenko là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở hành lang trái và tiền vệ trung tâm. Ở đội tuyển Ukraine, Zinchenko thường đá tiền vệ và giữ vai trò cầm nhịp trận đấu. Mikel Arteta cũng đẩy Zinchenko vào chơi trung lộ trong trận gặp Burnley hôm 11/11, sau khi Fabio Vieira bị đuổi khỏi sân.

Cuối tuần qua, Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trước Brentford nhờ pha lập công duy nhất của Kai Havertz. “Pháo thủ” hiện đang tạm giữ ngôi đầu bảng, hơn Manchester City 1 điểm.

Ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Emirates chỉ cần hòa Lens ở lượt đấu thứ 5 để nắm trong tay tấm vé vào vòng 1/8. Zinchenko dự kiến sẽ đá chính ở màn tái đấu với đại diện Ligue 1.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...