2023-11-29 06:13:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMTEvMjkvZ2V0dHlpbWFnZXMtMTYxNjI0MzgxNi0wNjEyLmpwZw==.webp
Array

Diễn biến mới về chấn thương của Timber

Arsenal ký hợp đồng với Timber từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng vào mùa hè này. Dù vậy, anh chỉ ra sân được hai lần.

Sau khi góp mặt trong 76 phút trong trận Pháo thủ đánh bại Manchester City ở Community Shield, Timber dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở trận ra mắt Premier League trước Nottingham Forest.

‘Project Comeback’ – Jurrien Timber provides update on ACL injury as Arsenal star plots return to action - Bóng Đá

 Timber dính chấn thương khá nặng. 

Mặc dù không có mốc thời gian cụ thể về sự trở lại nhưng các báo cáo ở Hà Lan cho rằng Timber có thể bỏ lỡ Euro 2024 vào mùa hè tới.

Mikel Arteta được hỏi về tình trạng của cầu thủ này vào tuần trước và thừa nhận rằng Timber “còn lâu mới có thể trở lại được”.

Mới nhất, đích thân Timber chia sẻ một đoạn video quay cảnh anh đang chạy trên máy chạy bộ và thực hiện một loạt bài tập với tạ.

Cầu thủ này gửi thông điệp: “Sự trở lại của dự án tập 2. Bắt tay vào thực hiện công việc. Chúng ta biết rằng trong mọi sự, Chúa luôn mang lại lợi ích tốt nhất.”

Timber được cho là đã ổn định cuộc sốn ở London và chờ ngày tái xuất sân cỏ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những người này sẽ bị tạm dừng chi trả lương hưu theo quy định mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Luât bảo hiểm xã hội mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2025, trong đó có quy định những trường hợp bị tạm dừng...

Trường Giang và Nhã Phương âm thầm ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số cụ thể là bao nhiêu?

Cư dân mạng đã phát hiện ra con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã quyên góp.

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, áp sát các tỉnh miền Trung

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã phát triển thành bão, được gọi là bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị), gió đã đạt mức mạnh cấp 6, cấp 7.

Guardiola khâm phục khả năng phòng ngự của Inter

Sáng nay, Manchester City đã bước vào cuộc hành trình tại Champions League mùa giải 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước đối thủ vô...

Michel Sanchez: ” Các cầu thủ của tôi đang vô cùng buồn bã”

Đội bóng xứ Catalan đã đứng vững trước PSG tại Parc des Princes cho đến phút 90, nhưng sai lầm của Paulo Gazzaniga đã...