2023-11-23 06:36:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/11/23/fan-bi-bat-giu-tai-tran-dau-kinh-dien-nam-my-063044.jpg
Array

Fan bị bắt giữ tại trận đấu kinh điển Nam Mỹ

Theo Globo Esporte, người phụ nữ tên là Maria Belem Mateucci đã bị giam giữ vì cáo buộc đưa ra lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ cho sân vận động Maracana. Theo lời kể của những người chứng kiến, nạn nhân bị gọi là “con khỉ”. Mateucci là một trong 17 cổ động viên bị giam giữ tại Tòa án Hình sự Đặc biệt (Jecrim) trong ngày sân vận động của Brazil xảy ra bạo loạn.

Fan bị bắt giữ tại trận đấu kinh điển Nam Mỹ - Bóng Đá

Bạo loạn diễn ra trước khi hai đội hoàn tất thủ tục trận đấu.

Người hâm mộ của Brazil và Argentina đã ẩu đả với nhau trên khán đài Maracana vài phút trước khi trận đấu kinh điển Nam Mỹ diễn ra. Xung đột khởi nguồn ở thời điểm các cổ động viên Argentina bắt đầu hát quốc ca.

Từ sự bùng phát giữa nhóm nhỏ người hâm mộ hai đội, mọi chuyện đi quá giới hạn và xô xát lớn xảy ra. Những chiếc ghế bị xé toạc và ném tứ tung. Cảnh sát mãi sau đó mới vào cuộc trấn áp các cổ động viên quá khích.

Sự hỗn loạn trên khán đài đã làm dấy lên phản ứng giận dữ từ các cầu thủ, trong đó thủ môn Emi Martinez của Argentina thậm chí còn cố gắng giật dùi cui của cảnh sát và cuối cùng hai đội phải rời sân. Sau trận đấu, Lionel Messi phàn nàn về việc cảnh sát “đàn áp người dân bằng dùi cui” .

Khi tình hình được kiểm soát, hai đội quay trở lại sân thi đấu. Xuyên suốt 90 phút, Argentina là những người tận dụng tình huống tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 1-0 với pha làm bàn quyết định của Nicolas Otamendi.

Với 3 điểm giành được, đương kim vô địch thế giới vẫn độc chiếm ngôi đầu tại bảng xếp hạng vòng loại. Trong khi đó, Brazil đứng tận vị trí thứ 7. Khoảng cách giữa hai đội là 8 điểm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cole Palmer bị đánh giá thấp mùa trước

Gần nhất, Cole Palmer có màn trình diễn cực kỳ chất lượng giúp Chelsea thắng Brighton với tỷ số 4-2 ở vòng 6 Premier...

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...