2023-11-23 05:45:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/11/23/5-ngoi-sao-co-the-cap-ben-arsenal-vao-thang-gieng-054540.jpg
Array

5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng Giêng

Pháo thủ chỉ kém đội đầu bảng Premier League đúng 1 điểm và Mikel Arteta chắc chắn sẽ để mắt tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa. Trong tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có một đội hình mạnh, nhưng họ có thể tăng cường một hoặc hai vị trí để đẩy mình lên một tầm cao mới.

Cùng điểm mặt 5 cầu thủ được liên kết nhiều đội chủ sân Emirates cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp diễn ra.

Ivan Toney

5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Toney được nhiều CLB săn đón.

Mặc dù không đá bóng cả mùa giải nhưng giá trị thị trường của Toney vẫn ngày càng tăng lên. Sky Sports gần đây tuyên bố rằng Brentford định giá ‘đầu tàu’ của họ ở mức 100 triệu bảng trước sự quan tâm của Arsenal và Chelsea.

Arteta đánh giá cao Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, nhưng không thể phủ nhận một ‘số 9’ chất lượng như Toney có thể đưa họ lên một tầm cao mới.

Dusan Vlahovic

Một lựa chọn ở vị trí tiền đạo khác cho Arsenal là Vlahovic. Đây cũng là cái tên mà họ đã quan tâm từ lâu. Điều đáng nói là Juventus định giá tuyển thủ Serbia ở mức 50 triệu bảng, bằng một nửa giá mà Brentford đưa ra cho Toney.

Theo TuttoJuve, Arsenal chuẩn bị thực hiện một động thái khác cho cầu thủ 23 tuổi, người đã ghi 27 bàn sau 73 lần ra sân kể từ khi gia nhập Juventus vào năm 2022.

Sacha Boey

Hậu vệ phải của Galatasaray từng là mục tiêu của Arsenal trong mùa hè và theo Fotospor, cả Man United lẫn Arsenal đều cử tuyển trạch viên theo dõi Boey trong mùa giải này.

Bản thân Boey gần đây đã xác nhận sự quan tâm của Arsenal vào mùa hè, mặc dù anh nói rõ rằng Pháo thủ không đưa ra lời đề nghị cụ thể vào thời điểm đó: “Đã có những cuộc đàm phán giữa Galatasaray và Arsenal, nhưng trong mọi trường hợp, đối với tôi, khi có sự quan tâm nhưng không có lời đề nghị nào, điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Có một sự khác biệt rất lớn.”

Douglas Luiz

5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Luiz được Arsenal quan tâm từ lâu.

Với sự không chắc chắn xung quanh tương lai lâu dài của Thomas Partey tại Emirates, một tiền vệ khác có thể nằm trong danh sách mua sắm của Pháo thủ. Các báo cáo gần đây cho biết Arteta từ lâu đã muốn có Luiz, và sẽ nỗ lực chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa một lần nữa.

Tiền vệ người Brazil đã có khởi đầu mùa giải xuất sắc, đóng góp vào 6 bàn thắng ở Premier League mùa này. Theo đó, Aston Villa sẽ không để anh ra đi dễ dàng. Theo TEAMtalk, Aston Villa định giá cầu thủ 25 tuổi này ở mức 60 triệu bảng, nhiều hơn số tiền Arsenal sẵn sàng chi vào tháng Giêng.

Ruben Neves

Một lựa chọn khác ở tuyến giữa đang được Arsenal xem xét là Neves. Newcastle cũng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Al Hilal theo dạng cho mượn, nhưng các câu lạc bộ Premier League có thể bỏ phiếu để ngăn chặn các đội bóng có cùng chủ sở hữu thực hiện điều này.

Phát biểu trên The Debrief, Fabrizio Romano cho rằng HLV Mikel Arteta là một fan cuồng của Neves. Cầu thủ 26 tuổi này dĩ nhiên cũng muốn trở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...