2023-11-22 21:21:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjMvMTEvMTcvNC0yMjEzLmpwZw==.webp
Array

Dimitar Berbatov cảnh báo Man United

Man United đang trải qua quãng thời gian trồi sụt thất thường. Đoàn quân Erik ten Hag đứng thứ 6 sau 12 vòng đấu Premier League. Hàng công thi đấu kém cỏi trở thành vấn đề đau đầu với Quỷ đỏ hiện tại. 

Chân sút chủ lực Rasmus Hojlund tịt ngòi sau 9 trận đấu Premier League. Bên cạnh đó, những Marcus Rashford. Antony, Anthony Martial, Alejandro Garnacho không để lại nhiều dấu ấn mùa này. 

Trong bối cảnh đó, vài ngày qua đã xuất hiện thông tin Man United có khả năng ký hợp đồng với Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng bổ sung hỏa lực cho hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Pundit questions Erik ten Hag's future at Manchester United - Bóng Đá

Man United chưa có màn trình diễn thuyết phục. 

Chia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra quan điểm: “Nếu Man United chọn mua ai đó vào tháng Một, tôi tò mò muốn biết đó là ai. Antoine Griezmann được liên hệ đến Man United vào tháng Một. Thế nhưng, Man United sẽ chơi ra sao nếu cả Griezmann và Hojlund đều khỏe mạnh?”.

Griezmann cần được ra sân vì đơn giản cậu ấy là Griezmann. Vậy liệu Hojlund không cần ra sân? Nếu Hojlund không được đá, vì sao Man United lại mua cậu ấy? Điều đó biến Quỷ đỏ thành một mớ hỗn độn. Tôi không nghĩ kịch bản Man United mua Griezmann sẽ xảy ra”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đồng đội bị la ó, Palmer đáp trả đẳng cấp

Sự bùng nổ của Cole Palmer với 4 bàn thắng liên tiếp đã giúp Chelsea dẫn ngược Brighton với tỷ số 4-2. Đó cũng...

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....