2023-11-22 18:17:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Nvbi5sZS8yMDIzLzExLzIyL3NhbmNoby0xODExLmpwZw==.webp
Array

M.U cải tổ, 10 cái tên khăn gói ra đi

Kể từ khi Erik ten Hag đảm nhận vai trò HLV trưởng, Man Utd đã chi mạnh tay để giúp thuyền trưởng người Hà Lan có được những nhân tố ưng ý. Tuy nhiên mọi thứ đang diễn ra không như mong đợi với việc Quỷ đỏ tỏ ra chật vật ở giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Chính vì vậy, đã có những suy đoán về việc Sir Jim Ratcliffe sẽ thực hiện công cuộc cải tổ đội hình sau khi quá trình tiếp quản mảng thể thao CLB hoàn tất.

Manchester United are gearing up for another squad clear-out across the two transfer windows in 2024. - Bóng Đá

 Man Utd đã lên kế hoạch cải tổ đội hình. 

Nguồn tin từ MEN tiết lộ rằng, Man Utd sẽ thanh lọc đội hình trong hai kỳ chuyển nhượng diễn ra vào năm 2024. Dự kiến sẽ có hơn 10 ngôi sao phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Đây sẽ là cơ sở để họ cân bằng lại quỹ lương cũng như bổ sung thêm nguồn kinh phí để chiêu mộ những nhân tố phù hợp hơn. 

Trước mắt ở phiên chợ Đông tới đây, Man Utd dự kiến sẽ chia tay một vài ngôi sao vốn đã không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag như Raphael Varane hay Jadon Sancho. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chữ ký 45 triệu bảng có lần đầu xuất hiện dưới thời Maresca

Chelsea chính thức giành quyền vào vòng 4 Carabao Cup sau chiến thắng trước Barrow. The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số...

Trận đấu với Getafe vào ngày mai sẽ rất đặc biệt với Flick

Theo tiết lộ của tờ báo Tây Ban Nha, Hansi Flick sở hữu một cửa hàng thể thao ở Đức cách đây 18 năm....

Sao mai thú vị được Slot tin dùng khi đụng độ West Ham

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ đối đầu với West Ham ở vòng 3 Carabao Cup. Như thường lệ, đây là sân chơi mà Liverpool...

Chuyển nhượng sáng 25/09: Tiết lộ vụ Toney – M.U; Arsenal muốn có Vlahovic

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Serbia Dusan Vlahovic, 24 tuổi, từ Juventus vào mùa hè năm sau. (Teamtalk).Real Madrid...