2016-10-14 08:53:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3BpcXVlLXZhbi1oYW0taHVjLWtoaS1uaGFjLWRlbi1sb3Vpcy12YW4tZ2FhbC0wODUyMjMuanBn.webp
Array

Pique vẫn hậm hực khi nhắc đến Louis van Gaal

pique-ham-huc-van-gaal

Pique vẫn hậm hực khi nhắc đến Van Gaal. Ảnh: Internet. 

Pique xuất thân từ đội trẻ Barcelona và là một trong những cái tên nổi bật thời điểm đó. Tuy nhiên, HLV Van Gaal xuất hiện và thẳng thừng tuyên bố Pique không đủ khoẻ mạnh để thi đấu cho đội một. Thậm chí, HLV lão làng người Hà Lan từng đẩy Pique xuống sàn và cho rằng trung vệ này sẽ không bao giờ được tốt nghiệp và cho bóng cho Barca.

Nhớ lại những khoảnh khắc đen tối đó, Pique cho biết: “Bạn sẽ không hiểu được cảm giác thế nào nếu ông ấy HLV đội một. Van Gaal đẩy và ném tôi xuống sàn. Ông ấy nói rằng tôi không đủ khoẻ để trở thành một cầu thủ Barcelona. Ông ấy đã huỷ hoại tôi. Tại Barca chúng tôi không đến phòng gym cho đến khi 18 tuổi. Điều đó thật sự rất khó khăn.”

Khoảng thời gian sau đó ai cũng biết, trung vệ 29 tuổi này chuyển sang Manchester United rồi quay trở lại Barca và trở thành trung vệ hàng đầu thế giới, gặt hái vô số thành công ở CLB cũ. Sau hơn 300 trận trên mọi đấu trường, Pique đã giúp Barca giành 6 danh hiệu La Liga và 3 Champions League.

Về phía Van Gaal, ông lưu lạc sang nhiều quốc gia trước khi trở thành HLV Manchester United. Đáng tiếc, triết lý bóng đá của HLV này không phù hợp với nước Anh và ông cũng nhanh chóng bị đào thải vì thành tích yếu kém.

Bài viết mới nhất

Nhật Kim Anh tiết lộ từng ở gầm sân khấu, ăn mỳ gói qua ngày

Sau 2 thập kỉ cống hiến hết mình vì nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Nhật Kim Anh đã có nguồn thu nhập...

Người xưa nói: “Tháng Chạp không đính hôn, tháng Giêng không kết hôn” thực chất là ý gì?

Câu nói trên của người xưa thực chất là: Tháng 12 Âm lịch không hợp để đính hôn, và tháng 1 Âm lịch không...

7 món ăn bạn nên tránh xa để có thân hình thon gọn điện đồ gợi cảm ngày hè

Một số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hèThịt chế biến Thịt chế biến...

Màn tái xuất thất vọng của Messi

Tuần trước, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của mình khi bị cầm hòa trong chuyến làm khách đến...

Siêu mẫu Kendall Jenner áp dụng 4 tuyệt chiêu này khi diện đồ tối giản để không bao giờ bị nhàm chán

Kendall Jenner sở hữu phong cách thời trang tối giản rất ấn tượng, đáng để tham khảo.Kendall Jenner luôn là là tâm điểm của sự...