2023-11-11 18:29:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/11/11/thay-varane-man-utd-quay-xe-bat-ngo-182828.jpg
Array

Thay Varane, Man Utd “quay xe” bất ngờ

Vào hè 2023, Manchester United muốn chiêu mộ Jean-Clair Todibo, nhưng một thỏa thuận chỉ có thể thực hiện nếu Harry Maguire ra đi. Maguire cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford, và đang có ý kiến cho rằng tuyển thủ Anh hiện là lựa chọn số 1 ở hàng phòng ngự vì Lisandro Martinez bị chấn thương, còn Raphael Varane không được trọng dụng vào lúc này.

Varane hiện được đồn đoán có thể ra đi khi lọt vào tầm ngắm của các CLB Ả Rập. Quỷ đỏ đã xác định Todibo là mục tiêu hàng đầ để thay thế Varane. Đội chủ sân Old Trafford có thể hoàn tất thương vụ vào mùa đông 2024. 

Manchester United 'trì hoãn việc theo đuổi Jean-Clair Todibo cho đến mùa hè năm sau' - Bóng Đá

 Man Utd chờ đến hè 2024 để mua Todibo.

Song, nguồn tin từ TEAMtalk xác nhận Man Utd quyết định đợi đến mùa hè năm sau để chiêu mộ hậu vệ Nice do những khó khăn xung quanh việc ký hợp đồng với cầu thủ vào tháng Giêng. Báo cáo tuyên bố rằng Nice sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi này vào năm tới, với mức định giá của câu lạc bộ rơi vào khoảng 43,5 triệu bảng.

Ngoài Varane, còn có những dấu hỏi về tương lai của hai trung vệ khác là Jonny Evans và Victor Lindelof. Cả hai cầu thủ này chỉ còn hợp đồng ở Old Trafford cho đến mùa hè năm sau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...