2023-11-02 22:25:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMS8wMi9raGktb2xkLXRyYWZmb3JkLWxhLW5oYS1oYXQtY3VhLW5odW5nLWFjLW1vbmctMjIxODQyLnBuZw==.webp
Array

Khi Old Trafford là “Nhà hát của những ác mộng”

Ở mùa giải trước, Old Trafford là điểm tựa tinh thần vững chắc cho Man Utd. Tại đây, đội bóng của Erik Ten Hag đã thắng cả Man City. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ lội ngược dòng cảm xúc, chỉ trong 12 phút cuối hiệp hai, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã ghi liền hai bàn thắng để thắng ngược 2-1.

Khi Old Trafford là

 Ten Hag vẫn chưa tìm được công thức chiến thắng cho Man Utd.

Nhìn rộng ra, Man Utd đã thi đấu tại Old Trafford 33 trận mùa trước, có được 27 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Trong đó Quỷ đỏ ghi được 71 bàn và chỉ để thủng lưới 21 lần.

Tuy nhiên, hình ảnh một Man Utd luôn nhiệt huyết khi đá trên sân nhà đã không còn xuất hiện ở mùa giải này. Bằng một cách nào đó, Old Trafford trở thành “Nhà hát của những cơn ác mộng”.

Họ thi đấu hời hợt, thiếu hiệu quả và luôn khiến CĐV nhà âu lo. Khi Old Trafford chỉ mới tổ chức 10 trận đấu ở mùa này, số trận thua mà Man Utd phải nhận đã lên tới con số 5, tức hơn gấp đôi những gì họ phải nhận suốt cả mùa trước. Trong đó, Man Utd ghi được 13 bàn và bị đối thủ chọc thủng lưới tới 16 lần. 

Nếu tính riêng đấu trường Premier League, Man Utd mới ghi được 11 bàn. Số pha lập công của họ chỉ ngang bằng số bàn thắng mà tiền đạo Erling Haaland đang sở hữu.

Trong trận đấu gần nhất với Newcastle, hai bên cùng ra sân với một đội hình có nhiều xáo trộn, bởi đây là đấu trường Carabao Cup. Dẫu vậy, người ta có thể thấy rõ sự nhiệt huyết đến từ Chích chòe. Họ đuổi bóng ở khắp mặt sân và sẵn sàng lao vào các cuộc đấu tay đôi. 

Với Man Utd, ngoài sức ép từ các CĐV nhà, sân Old Trafford không mang lại cho họ điều gì khác. 

Khi Old Trafford là

 Man Utd chơi quá tệ trên sân nhà mùa này.

Không ai rõ Man Utd đang trải qua câu chuyện gì. Phong độ của họ từ đầu mùa cứ như đồ thị hình sin. Cứ thắng một vài trận lại thua lấm lưng trắng bụng ngay sau đó.

Erik Ten Hag có thể đổ lỗi cho những chấn thương. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Man Utd chưa bao giờ được ra sân với đội hình mạnh nhất kể từ đầu mùa. Nhưng có một thực tế mà ông cần nhận thức được là các đội bóng ở Premier League khó lòng có thể đủ quân ở mọi lúc. 

Khi căng sức trên rất nhiều mặt trận, chấn thương, thẻ phạt là chuyện không thể tránh khỏi với một đội bóng có tham vọng đua vô địch. Ten Hag đã có cả một mùa hè để mua sắm với số tiền đã vung lên tới hơn 200 triệu bảng, đâu phải HLV nào cũng nhận được sự ưu ái này.

Vấn đề lớn nhất của Man Utd hiện tại là tinh thần. Họ dễ bị hoảng loạn và thiếu sự gắn kết. Ten Hag có vẻ không truyền được cảm hứng chơi bóng cho các học trò. Sau một năm, thứ bóng đá nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ vẫn là “phản công”. Sự đối lập giữa tham vọng và thực tại khiến Man Utd vẫn chưa thoát ra được chuỗi ngày đen tối. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cảnh nóng trần trụi của nàng Tấm, đạo diễn của phim Cám đã lên tiếng đáp trả.

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.Đường Yên...