2023-11-02 21:02:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3R1YW4ubGUvMjAyMy8xMS8wMi85MC0yMDUxLmpwZw==.webp
Array

Warren Zaire-Emery xứng đáng được triệu tập vào đội tuyển Pháp

Paris Saint-Germain có thể vươn lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại được Montpellier ở trận đấu sớm tại vòng 11 Ligue và trong cuộc phỏng vấn với báo chí, HLV Luis Enrique đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông dành cho tài năng trẻ 17 tuổi của câu lạc bộ.

Enrique nói trên RMC Sport: “Tôi nghĩ rằng nếu tôi là HLV của đội tuyển Tây Ban Nha, chắc chắn tôi sẽ chọn Warren nhưng tôi không phải là HLV của đội tuyển Pháp hoặc Tây Ban Nha nên tôi không thể đưa ra ý kiến được. Tuy nhiên, ai cũng thấy cậu ấy xuất sắc như thế nào.”

“Tôi không phải là người phát hiện ra Warren mà là Christophe Galtier đã nhận ra tài năng của cậu ấy. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu vào năm ngoái, cậu ấy chơi tốt ở mọi nơi, bất kỳ vị trí nào mà HLV yêu cầu.”

Luis Enrique ca ngợi tài năng trẻ Warren Zaire-Emery - Bóng Đá

Warren Zaire-Emery đang thi đấu xuất sắc trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

HLV người Tây Ban Nha nói về triển vọng trở thành ngôi sao của tiền vệ trẻ: “Tôi phải cảm ơn cậu ấy vì những gì cậu ấy đang làm và cảm ơn PSG đã cung cấp cho chúng tôi những cầu thủ có chất lượng như vậy. Warren là một ví dụ điển hình cho tất cả cầu thủ trẻ muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.”

Sự tiến bộ không ngừng của Warren Zaire-Emery đã là một động lực tích cực cho PSG ở đầu mùa giải. Tiền vệ sinh ra tại Montreuil đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của đội bóng thủ đô nước Pháp và có nhiều tin đồn rằng tiền vệ 17 tuổi sẽ có lần triệu tập đầu tiên vào đội tuyển quốc gia Pháp của Didier Deschamps trong đợt tập trung sắp tới.

 

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...