2016-10-13 08:10:25
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thu-trang":"thu trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwLzExMTExMS0xLmpwZw==.webp

Thu Trang mặc gì giữa đời thường?

Bỏ qua những bọ cánh “sang chảnh” khi bước lên sân khấu, ở đời thường, như thế này mới chính là con người thật của nàng “Hoa hậu hài” Thu Trang.

1
Cần thiết là sự thoải mái, Thu Trang thường chọn những bộ trang phục suông, ít họa tiết để có thể thích hợp khi mặc ở nhà hoặc ra đường.

2
Đôi lúc, gu thời trang của nữ diễn viên cũng khá “hồi teen” khi chọn những trang phục vô cùng đáng yêu, và style cực chất.

3
Những chiếc váy nhẹ nhàng là lựa chọn vô cùng thích hợp với nữ diễn viên. Bộ trang phục có thể giúp Thu Trang thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

5

4
Lựa chọn gu thời trang tối giản nhưng không kém phần sành điệu, trong chiếc áo sơ mi, cùng quần jean rách, nhìn Thu Trang không kém cạnh các nàng hotgirl ở thời điểm hiện tại.

6
Khi không phải làm việc, dành thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi, Thu Trang không diện đồ quá cầu kỳ, cô lựa chọn những trang phục bình thường, thoải mái để dễ hoạt động, sinh hoạt và vui chơi với con thuận tiện hơn.

7

8
Dù thế, đôi lúc Thu Trang cũng diện bộ cánh cực chất khi có những việc quan trọng. Phong cách thay đổi khiến nhiều người khá bất ngờ và dành lời khen tặng cho nữ diễn viên tài năng này.

Ảnh: FBNV
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đại thắng Frankfurt, Leverkusen giữ chuỗi bất bại phi thường

Các cầu thủ Bayer Leverkusen vừa thi đấu với Roma ở giữa tuần nhưng họ không hề có dấu hiệu mệt mỏi khi hành...

Elliott: Đã đến lúc tôi ghi bàn

Sau những chuỗi kết quả thất vọng, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Tottenham Hotspur. Mohamed Salah, Andrew Robertson, Cody Gakpo và Harvey...

5 điểm nhấn Liverpool 4-2 Tottenham: Nhà vua trở lại; Top 4 xa dần

1. Salah đánh tan chỉ trích Trở thành mục tiêu bị chế giễu vì phong độ tệ hại gần nhất, Mohamed Salah càng rơi vào...

Hạ Tottenham, Cody Gakpo nói thẳng điều chưa hài lòng

Trao đổi sau chiến thắng 4-2 trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà, Cody Gakpo thừa nhận đây là một kết quả...

Roy Keane: “Rất nhiều gương mặt vui vẻ ở Anfield”

Liverpool tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Anfield là trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League. Kết quả chung cuộc, The Kop...