2016-10-12 16:39:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3RvcC1jYWMtY2F1LXRodS14dWF0LXNhYy1uaGF0LW1hbi1jaXR5LTItdGhhbmctZGF1LW11YS0xNjM4MjUuanBn.webp
Array

Top các cầu thủ xuất sắc nhất Man City 2 tháng đầu mùa

Kevin De Bruyne

watermarked-3a1

 

De Bruyne không đơn thuần là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City, mà chắc chắn cũng sẽ là không quá nếu nói anh là cầu thủ hay nhất tính đến thời điểm hiện tại của Premier League 2016/17. Sự thông minh, đôi chân khéo léo và đầy tốc độ, De Bruyne đã giúp cho hệ thống chiến thuật của Pep vận hành rất tốt trong giai đoạn đầu mùa. Có lẽ không phải tự nhiên mà khi tiền vệ người Bỉ dính chấn thương, Man City liền bị cắt đứt mạch toàn thắng.

Nicolas Otamendi

Thiếu vắng Vincent Kompany vì chấn thương, nhưng không vì thế Man City lại cảm thấy thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ khi Nicolas Otamendi đang đảm nhận rất tốt vai trò này từ đầu mùa. Dưới sự dẫn dắt của Otamendi, tân binh John Stones cũng đang có sự hòa nhập rất tốt tại Etihad. Cả hai đang dần hợp thành một trong những cặp trung vệ chắc chắn nhất tại Premier League mùa này.

Raheem Sterling


Kể từ khi Pep chính thức chuyển tới Etihad làm việc, Raheem Sterling chính là một trong những cầu thủ cho thấy nhiều sự tiến bộ nhất trong lối chơi. Không còn những hình ảnh từng gây thất vọng trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2016, giờ đây ở Sterling chỉ còn là những pha rê bóng đầy tinh quái và không kém phần hiệu quả, nhờ đó đang trở thành mũi khoan phá cực kỳ lợi hại của Man City.

Sergio Aguero

watermarked-3a2

 

Vẫn như bao mùa giải trước, mùa này Sergio Aguero vẫn đang tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man City. Chắc chắn nếu không bị treo giò 2 trận tại Premier League (1 trận tại League Cup) thì tổng số bàn thắng của tiền đạo người Argentina sẽ không chỉ dừng lại con số 5. Theo Pep chia sẻ thì trong thời gian tới, Aguero sẽ không đơn thuần hoạt động như một cầu thủ săn bàn, mà anh sẽ tham gia đóng góp nhiều hơn trong việc xây dựng vào lối chơi chung của toàn đội.

Fernandinho

Tiền vệ người Brazil được nhiều đồng đội Man City đặt biệt danh “kẻ chỉ huy” – “director”. Bởi anh là nhân vật quan trọng số 1 trong cách vận hành chiến thuật của Pep Guardiola. Pep từng mô tả Fernandinho như một mẫu cầu thủ “thính nhạy trong việc nhìn ra khoảng trống, và bịt nó”. Trong mắt trận tấn công, cầu thủ người Brazil thỉnh thoảng cũng luôn biết sự đột biến với những tình huống xử lý rất táo bạo và liều lĩnh của mình.

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn kỹ: ‘Trong nhà có 5 tiếng gọi, tai họa chắc chắn đến’, 5 tiếng đó là gì?

Người xưa nói rằng, nếu trong nhà có những tiếng nói này tại họa sẽ tự nhiên tìm đến.Gà gáy lúc nửa đêm Người xưa...

Tuần mới (20-26/5): Cơn mưa may mắn đổ xuống 2 con giáp, 1 con giáp chú ý đề phòng tổn thất

Hé lộ 2 con giáp "ăn nên làm ra", tiền bạc rủng rỉnh, công việc thăng tiến trong tuần mới. 1 con giáp nào...

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng ngâm nước mất hết chất: Ngâm vào thứ này thịt mềm, tươi ngon ngay trong 5 phút

Một cách rã đông vô cùng hiệu quả, đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút. Đây cũng là cách nhiều bà nội...

Alexander Isak sẽ đưa Arsenal lên một đẳng cấp khác?

Trận đấu với Everton vào tối ngày chủ nhật này sẽ khép lại mùa giải Premier League 2023/24 của Arsenal. Vẫn chưa rõ rằng...

“Chúng tôi là đội trung bình yếu ở V-League, phải biết thân biết phận”

Sau giai đoạn thể hiện phong độ khởi sắc, CLB Bình Định từng được đánh giá là ứng viên để đua tranh nơi nhóm...