2023-10-13 17:07:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8xMC8xMy9uZ3VvaS1waHVjLW1vbmctbmdoaWVwLWRheS10cmVuLXRoYW4tdGhlLXRodW9uZy1jby0zLWRpZW0tcmF0LXhhdS1xdWFuaC1iYW4tY28tYWkta2hvbmctMTcwNzEzLmpwZw==.webp
Array

Người phúc mỏng- nghiệp dày trên thân thể thường có 3 điểm rất xấu: Quanh bạn có ai không?

Trước khi đường đời một người chuẩn bị “đi xuống” thường có một số dấu hiệu rõ ràng của vận xui. Đây cũng là một lời nhắc nhở đối với những người bạn đang trên đà phát triển, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những rủi ro trong “thời bình” và phải giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo.

Miệng thường nói ra lời cay nghiệt

Người phúc mỏng thường nói những lời cay nghiệt. Họ đối xử với mọi người vô cùng vô tâm, nghiêm khắc quá mức, vì thế mà phúc khí ngày càng ít.

Đối với người cay nghiệt, rất ít việc gì có thể khiến họ vừa lòng, cũng khó có ai khiến vừa lòng. Người cay nghiệt luôn cầu toàn, dùng tiêu chuẩn hoàn hảo để yêu cầu người khác. Một khi cảm thấy tiêu chuẩn của người khác cách biệt với mình, họ liền cảm thấy như cái gai ở trong mắt.

nguoi-lam-nghiep

Trên đời này không có ai là hoàn mỹ, mà nếu có người hoàn hảo thì cũng khó mà tồn tại lâu. Người cay nghiệt nói lời cũng rất chua ngoa, hay phê bình người khác, không dùng tình cảm để đối đãi, không cho người khác chút thể diện, thường khiến đối phương bị bẽ mặt.

Ngoài ra, người cay nghiệt còn luôn xem mình là trung tâm, không biết nghĩ cho người khác. Trên đời này, nếu bạn không biết suy nghĩ cho người khác, không thể làm gì cho người khác, thì sao có thể đòi hỏi người khác nghĩ cho mình? Nếu vậy, người thân, bạn bè bên cạnh mình rồi sẽ bỏ đi hết, phúc khí cũng theo đó ra đi.

Loại người thứ hai: Người độc hưởng danh lợi

Đối với con người, ngoại trừ ải sinh tử thì khó vượt qua nhất chính là ải danh lợi. Khi danh lợi trước mặt, khó mà không khởi tâm tham lam, nhưng một khi có ý nghĩ chiếm giữ danh lợi cho riêng mình thì phúc khí liền rời xa.

Tục ngữ có câu: ”Một hàng rào ba cái cọc, một hảo hán ba trợ thủ”. Nếu không có người trợ giúp thì bản kế hoạch của bạn dù hoành tráng đến đâu cũng không thể hoàn hảo, khát vọng của bạn có lớn đến mấy cũng khó thực hiện được.

Người không thích sạch sẽ

Không thích sạch sẽ, không làm vệ sinh, con người luộm thuộm khiến vận may cũng theo đó mà sa sút. Cuộc sống bừa bộn là dấu hiệu của sự kém may mắn!

nguoi-lam-nghiep1

Nhìn chung, những người gặp nhiều may mắn, dù là văn phòng hay nhà ở đều sạch sẽ, gọn gàng, các vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ít lộn xộn, duy trì được sự thông thoáng, đây cũng là lẽ thường của phong thủy trong cuộc sống. Chỉ khi biết cách dọn dẹp và sắp xếp ngăn nắp cuộc sống, chúng ta mới có thể chuẩn bị tốt cho tương lai của chính mình.

Ngay đến những điều cốt yếu bạn không thể dọn dẹp thì làm sao bạn có thể đảm đương những điều lớn lao hơn?

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...

Cầu thủ Liverpool khiến Andrew Robertson “phát cuồng”

Trao đổi xoay quanh Virgil Van Dijk, Andrew Robertson chia sẻ:"Chấn thương mà Van Dijk gặp phải thật khủng khiếp - một trong những...