2016-10-11 09:49:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tu-vi":"t\u00fa vi","van-anh":"v\u0103n anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwLzIyMi00LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

7 khoảnh khắc đẹp say lòng người của Tú Vi – Văn Anh tại Singapore

Trong chuyến du lịch tại Singapore vừa qua, vợ chồng Văn Anh – Tú Vi đã khiến bao người phải ghen tỵ bởi những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp đến nao lòng.

111
Vừa hoàn thành dự án phim điện ảnh mà cả Văn Anh – Tú Vi phải vất vả trong vai trò đạo diễn – nhà sản xuất, bù đắplại khoảng thời gian mệt mỏi đó chính là chuyến du lịch Singapore của cặp vợ chồng trẻ cùng e-kip đoàn phim. Trong chuyến đi này, Văn Anh – Tú Vi không ngần ngại thể hiện tình cảm, cũng như chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân.

222
Chia sẻ những khoảnh khắc này, cả hai vợ chồng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Nắm chặt tay vợ, Văn Anh luôn có bờ vai vững chắc che chỡ và để Tú Vi dự dẫm trong hành trình này.

333

444
Những ngày đi du hí tại đảo quốc sư tử, vợ chồng Tú Vi chọn trang phục giản dị, năng động.

555
Dù đã cưới nhau gần một năm nhưng họ vẫn ngọt ngào như lúc mới quen. Không chỉ thường xuyên nói những lời đường mật, họ còn tìm kiếm những món quà ý nghĩa để tạo bất ngờ cho đối phương.

666

777
Sau khi kết hôn, cho đến thời điểm hiện tại, Tú Vi và Văn Anh vẫn luôn quấn quýt không rời, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh đẹp như trong truyện “ngôn tình”

Ảnh: FBNV
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Xuất hiện chiêu giả mạo đồng bộ Căn cước công dân nhằm chiếm đoạt tiền, người dân cần chú ý

Cảnh báo về tình trạng giả mạo từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đưa ra, liên quan đến việc yêu cầu đồng bộ hóa dữ liệu căn cước công dân.

7 món ăn cần loại bỏ để giảm cân để thỏa sức khoe vóc dáng thon gọn mùa du lịch này

Môt số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hè. Thịt chế biến Thịt chế biến...

6 kiểu quần được chị em lăng xê nhiệt tình vào mùa hè, mặc đi làm đi chơi đều đẹp

Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất.Quần cạp chun Quần cạp chun tạo...

4 vị trí nốt ruồi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, người sở hữu vị trí số 4 cần đặc biệt cẩn thận

Trong nhân tướng học, đây chính là 4 vị trí nốt ruồi trên mặt có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người.Nốt...

Arsenal được khuyên “cướp” mục tiêu Man United và Chelsea

Thời gian qua hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, điển hình là Man United và Chelsea đang sôi sục bởi chân chạy...