2016-10-09 21:04:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3RvcC1jYWMtY2F1LXRodS14dWF0LXNhYy1uaGF0LWFyc2VuYWwtMi10aGFuZy1kYXUtbXVhLTIwNTczMC5qcGc=.webp
Array

Top các cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 2 tháng đầu mùa

Shkodran Mustafi

watermarked-3a1

 

Shkodran Mustafi đang có một sự hòa nhập rất tốt trong màu áo của Arsenal. Sự bình tĩnh, đọc tình huống tốt của Mustafi giúp gia tăng đáng kể sự chắc chắn nơi hàng thủ của Pháo Thủ mùa này. Với sự xuất hiện của Mustafi, như chính HLV Wenger từng phát biểu, Arsenal đang may mắn có được một thủ lĩnh có tư chất lãnh đạo tốt, một người đủ sức để giúp đội bóng thành London vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong trận đấu.

Alexis Sánchez

Trong mùa giải năm nay, Wenger đã có điều chỉnh đôi chút trong cách chơi của Alexis Sanchez. Cụ thể thay hay bám biên như các mùa giải trước, thì giờ đây ngôi sao người Chile lại xuất hiện ở phía trong trung tâm nhiều hơn, có những thời điểm Sanchez thi đấu chẳng khách nào một tiền đạo cắm. Sự thay đổi nay đang mang lại rất nhiều hiệu quả chung cho Arsenal, khi Sanchez hiện đã đóng góp tới 4 bàn cho Pháo Thủ.

Laurent Koscielny

Bình tĩnh, chắc chắn, mạnh mẽ và không còn mắc quá nhiều sai lầm như mùa trước, Koscielny hiện đang là một trong những hậu vệ chơi chắc chắn nhất của Premier League trong mùa giải năm nay. Với bộ đôi Koscielny – Mustafi đứng bảo vệ ở hậu tuyến, rõ ràng Arsenal đã bắt đầu tìm lời giải cho ‘căn bệnh’ thủ kém của mình trong nhiều năm qua, và từ đó họ có quyền đặt hy vọng vào việc chinh phục được danh hiệu vô địch mùa này.

Theo Walcott

watermarked-3a2

 

Walcott đang ‘hồi sinh’, hay chí ít là anh đang dần trở lại đúng với giá trị, tiềm năng vốn có của mình trong mùa này. Lối chơi thông minh và đầy tốc độ của Walcott đã trở lại, nhưng trên tất cả là giờ đây cầu thủ người Anh đã học được cách phối hợp và hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn, thay vì chỉ chăm chăm thoát xuống ghi bàn hay dứt điểm như trước.

Francis Coquelin

Francis Coquelin hiện đang đóng vai trò người hùng thầm lặng của Arsenal trong mùa giải năm nay. Mỗi khi ra sân, ngôi sao người Pháp vẫn luôn hoàn thành rất xuất sắc vai trò thu hồi bóng của mình. Nhờ sự đảm bảo của Francis Coquelin, các đồng đội của anh mới có thể thoải mái lên tham gia tấn công nhiều hơn. Sự ổn định của Coquelin khiến cho tân binh đắt giá Granit Xhaka vẫn đang chịu cảnh ngồi dự bị tại Emirates.

Bài viết mới nhất

Nghiệt ngã phút cuối, 10 người Arsenal vỡ mộng trước Man City

Man City ra sân với đội hình 4-2-3-1, họ chào đón sự trở lại của Rodri ở vị trí tiền vệ trụ, trong khi...

Ten Hag lạc quan sau khởi đầu không tốt của M.U ở Premier League

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Cách pha nước chấm tuyệt ngon, tỏi ớt nổi lên trông cực bắt mắt

Dưới đây là cách pha nước chấm tỏi ớt ngon, vừa thơm vừa cay, rất phù hợp để ăn kèm với nhiều món ăn:Nguyên...

9 công dụng hay ho của nước vo gạo, nhiều người chưa biết hết

Sau khi biết những công dụng này, bạn sẽ không giờ phải đổ bỏ nước vo gạo.Làm đẹp bằng nước vo gạo Nước vo gạo...

Leverkusen 4-3 Wolfsburg: Đẳng cấp nhạc trưởng; Lật kèo kiểu Xabi Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnFlorian Wirtz đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 pha lập công ở phút 14....