2016-10-09 20:18:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3BlcC1ndWFyZGlvbGEtbG90LXhhYy10aGUtbmFvLWtoaS12ZS1tYW4tY2l0eS0yMDExNTQuanBn.webp
Array

Pep Guardiola lột xác thế nào khi về Man City?

pep-gaurdiola

 Pep đã thay đổi rất nhiều. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trong cuốn sách vừa xuất bản có tựa đề “Pep Confidential”, nhà báo Marti Perarnau đã hé lộ thêm nhiều điều bí ẩn liên quan đến Pep Guardiola. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thay đổi tâm tính khá nhiều, nhất là sau khi dẫn dắt Bayern Munich.

Marti Perarnau cho hay: “Pep Guardiola đã già đi 3 tuổi và đã trở nên trưởng thành hơn. Hiện tại, ông ấy sở hữu một tinh thần thép và thường xuyên có những cuộc trò chuyện trực tiếp hơn với các cầu thủ.

Trước đây ở Barcelona, ông ấy không có nhiều cuộc nói chuyện như vậy. Các cầu thủ Bayern Munich và HLV Pep Guardiola có mối quan hệ khá thân thiết. Vì vậy, Pep Guardiola đã cởi mở hơn. Tôi nghĩ rằng đó là sự thay đổi quan trọng nhất của ông ấy.

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich, Pep khá lạnh lùng và ít khi có những chia sẻ cá nhân với các học trò. Nhưng giờ ông ấy đã khác. Vài tuần trước, ông ấy khẳng định đã nói chuyện trực tiếp với Joe Hart ngay ngày đầu tại Man City. Đó là sự thật.”

Với việc mở lòng hơn, Pep Guardiola đã xây dựng được sự đoàn kết và khắn khít tại Manchester City, đồng thời hạn chế tối đa những cuộc xung đột với các cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic ở Barcelona trước đây.

Bài viết mới nhất

4 trận thua đáng xấu hổ khác của M.U sau khi Sir Alex nghỉ hưu

Ai cũng biết rằng kể từ sau khi huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đội chủ sân Old Trafford chỉ...

Từ nay đến hết năm 2024, bị thu hồi đất nông nghiệp được bồi thường, hỗ trợ như thế nào?

Luật Đất đai 2024 quy định về “Bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá...

Marquinhos nêu nguyên nhân thất bại của PSG

Paris Saint-Germain đã thất thủ 0-1 trước Borussia Dortmund vào rạng sáng thứ Tư tại Parc des Princes khi câu lạc bộ thủ đô bị...

Đến nhà bạn trai đập cửa yêu cầu gặp mặt, hàng xóm nói 1 câu khiến cô gái đau thấu tâm can

Cô gái đến nhà bạn trai đập cửa liên tục, ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Thấy thế, người đàn ông đã ra mặt khuyên giải nhẹ nhàng.

Nhóm 4 cô gái mặc theo xu hướng “whale tail” gây chú ý ở sân bay

Nhóm 4 cô gái diện set đồ dễ gây chú ý khi đến sân bay.