2023-09-11 18:35:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIzLzA5LzExL2hhdmVydHotZ2VyLTE4MzMuanBn.webp
Array

Chuyên gia lo lắng cho thể lực của sao Arsenal

 

Ally McCoist đánh giá rằng quãng FIFA Days khiến Kai Havertz không có thời gian nghỉ ngơi. McCoist mở đầu bằng cách lý giải phong độ yếu kém của tuyển Đức.

Ally McCoist seriously worried about 24-year-old Arsenal player right now - Bóng Đá

 Havertz liên tục ra sân suốt từ mùa hè.

“Bạn có biết tôi nghĩ họ đang thiếu điều gì không? Tôi chỉ nhìn vào đội hình của họ và thấy họ có những cầu thủ tuyệt vời, [Leroy] Sane, [Florian] Wirtz, [Serge] Gnabry, [Kai] Havertz.”

“Tôi chỉ nhìn vào đấy thôi và tôi thấy họ thiếu một chút thép. Khi bạn nghĩ về đội tuyển Đức trong quá khứ, rõ ràng họ rất giỏi về khoản đó, nhưng giờ họ đang gặp vấn đề. Họ có tính cách cứng rắn và tàn nhẫn; tôi không nghĩ lứa này có được thứ đấy.”

“Còn Havertz thì sao, mặc dù cậu ấy không thể nghỉ ngơi chút nào. Ý tôi là, đó là một vấn đề thực sự, một vấn đề hiện hữu. Rõ ràng (Kai Havertz) không đạt tiêu chuẩn ở Arsenal và lên tuyển cũng vậy,” McCoist chia sẻ với TalkSPORT.

Arsenal chiêu mộ Havertz với giá 65 triệu bảng ở phần đầu mùa hè. Dẫu vậy, anh vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho Pháo thủ. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 điểm đến tiềm năng cho Musiala nếu rời Bayern

Theo những thông tin mới nhất thì Bayern Munich đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao trẻ Jamal Musiala ký vào bản...

Hơn 50 nghệ sĩ dầm mình dưới mưa hơn 1 tiếng đồng hồ để kể câu chuyện về Đà Lạt bằng show thực cảnh

Tối 20-9, Madame Show - Những đường chim bay ra mắt buổi diễn đầu tiên, kéo dài hơn 60 phút. MC Trác Thúy Miêu xúc động cảm ơn khán giả đã cùng nghệ sĩ dầm mưa thưởng thức trọn vẹn buổi diễn.

Indonesia khởi động kế hoạch khủng cho bóng đá nữ, Khánh Hòa thanh tra toàn diện sau vụ ăn chặn tiền cầu thủ

Indonesia khởi động kế hoạch khủng cho bóng đá nữLiên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa công bố kế hoạch nhằm phát triển các...

Sancho kiến tạo sau 4 phút, Chelsea thắng đậm West Ham

Chelsea trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế bằng chiến thắng 1-0 trước Bournemouth và được hy vọng có thể nối dài mạch thắng....

Mẹo nấu mì gói gió ngon, đơn giản bằng nước lạnh

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp không có nước sôi để nấu mì, thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng thử cách...