2023-09-11 18:09:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wOS8xMS9kYXQtY2hhbi1kZW4tc2FuLWRhdS1oaWVtLWhvYS1tZXNzaS12YS10b2FuLWRvaS1kdW9jLWJheS1rZS1kYWMtYmlldC0xODA4MDIuanBn.webp
Array

Đặt chân đến sân đấu hiểm họa, Messi và toàn đội được bày kế đặc biệt

 

Sau trận ra quân đánh bại Ecuador tại vòng loại World Cup 2026, Argentina tiếp tục trải qua cuộc đối đầu khác. Lionel Messi và các đồng đội sẽ hành quân đến hiểm địa Estadio Hernando Siles ở La Paz. Đây là một trong những sân đấu cao nhất thế giới khi nó cách mặt nước biển 3.637 mét.

Việc thi đấu cao như thế này sẽ khiến những đội khách khó lòng thích nghi, qua đó dễ dàng xảy ra tình trạng nôn khan trên sân. Argentina từng nhiều lần ghé thăm sân nhà của Bolivia nên hiểu khó khăn trước mắt là như thế nào.

Chính vì vậy, đội ngũ nhà vô địch World Cup 2022 đã lên kế hoạch giải quyết vấn đề. Cụ thể, theo Daily Mail, các cầu thủ đã được cung cấp ống oxy cá nhân để giúp đối phó với độ cao của sân đấu trước thềm ra quân.

Lionel Messi and his Argentina teammates given oxygen tubes - Bóng Đá

 Allister dùng ống oxy cá nhân.

Tiền vệ Alexis Mac Allister của Liverpool đã đăng một bức ảnh anh đang sử dụng ống oxy ở La Paz. Cristian Romero cũng cầm trên tay ống oxy tương tự khi rời xe buýt của toàn đội.

Bên cạnh vấn đề sân bãi, Argentina nhiều khả năng thiếu Messi. HLV Lionel Scaloni chưa rõ khả năng ra sân của người đội trưởng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cổ nhân nhắc nhở: Xây nhà đối cửa cả người và của đều lao đao, vì sao?

Vì sao trong phong thủy người ta kiêng kỵ việc xây nhà đối cửa, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé! Đấu đá phong thủy...

Phil Jones ấn tượng với quân bài chiến thuật lợi hại của Ten Hag

Man United vừa chấp nhận trận hòa 0-0 đáng tiếc với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League. Quỷ đỏ kiểm soát thế trận...

Đằng sau phong độ ấn tượng của Mbappe

Mbappe tiếp tục nổ súngRạng sáng nay, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1 tại vòng 5 La Liga 2024/25. Đáng chú...

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ cầu xin một điều liên quan đến Kasim Hoàng Vũ, tiết lộ hình ảnh gây xót xa

Nam ca sĩ nhận được sự quan tâm từ công chúng và truyền thông.Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng...