2023-09-10 12:08:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/nhat.nguyen/2023/09/10/y2-1154.png
Array

Terry nói rõ người sẽ đưa Chelsea trở lại đẳng cấp cao nhất

Mauricio Pochettino đang trải qua một khoảng thời gian không dễ dàng kể từ khi trở thành tân HLV của Chelsea vào đầu mùa bóng này. Sau 4 trận đấu đầu tiên ở Premier League, The Blues mới chỉ giành được 1 chiến thắng trước Luton Town. Họ để thua West Ham và Nottingham Forest sau khi cầm hòa Liverpool ở ngày khai màn.

Terry khen Pochettino - Bóng Đá

 Lối chơi của Chelsea thay đổi tích cực dưới thời Pochettino.

Dù chỉ có được 4 điểm vào lúc này, nhưng huyền thoại John Terry tin rằng thuyền trưởng người Argentina sẽ đưa Chelsea trở lại thành một thế lực thật sự ở nước Anh giống như trước đây. Cựu đội trưởng The Blues chia sẻ với nhà báo Simon Phillips:

“Tôi yêu mến Poc, tôi đã từng ở bên cạnh anh ấy và lúc này tôi đảm bảo với các bạn rằng anh ấy là một nhà huấn luyện hàng đầu. Anh ấy sẽ đưa chúng ta trở lại với đẳng cấp mà chúng ta cần thuộc về.”

Rõ ràng, Terry hoàn toàn đặt niềm tin vào Pochettino dù Chelsea chưa có được những kết quả tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, đội chủ sân Stamford Bridge đang chơi thứ bóng đá nhiều đường nét hơn so với trước đây kể từ khi được cựu thuyền trưởng Spurs dẫn dắt.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.