2023-09-10 10:02:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDkvMTAvc2FrYS1vZGVnYWFyZC1zZXZpbGxhLTEwMDEucG5n.webp
Array

Trụ cột của Arsenal kiệt sức

 

Odegaard phát triển vượt bậc kể từ khi gia nhập Arsenal. Anh được trao chiếc băng đội trưởng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình.

Cầu thủ 24 tuổi tận hưởng mùa giải ấn tượng khi ghi 15 bàn thắng và có 8 kiến tạo ở Premier League. Tuy nhiên, Arsenal lại thất bại đáng tiếc trước Man City trong cuộc đua vô địch. 

Odegaard admits he needed a break after last season - Bóng Đá

 Odegaard kiệt sức sau mùa giải kéo dài và kết thúc không có hậu.

Chia sẻ với TV2, cựu tiền vệ Real Madrid cho hay: “Toàn bộ kết thúc của mùa giải trước, đầu tiên là với câu lạc bộ và sau đó là với tuyển quốc gia, thật khó khăn. Tôi đã có một mùa giải tốt, rất nhiều điều tốt đẹp đã xảy ra, nhưng khi bạn kết thúc như vậy, mọi chuyện trở nên nặng nề.

Tôi cảm thấy mình rất mệt mỏi, gần như kiệt sức sau mùa giải. Tôi cần nghỉ ngơi, cần ngắt kết nối và làm những việc hoàn toàn khác.

Kết quả của cả mùa giải với CLB và những gì đã xảy ra với Na Uy khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn và cái đầu mệt mỏi cần được nghỉ ngơi.

Khi còn trẻ, tôi cảm thấy mình có thể bị cuốn theo mọi chuyện xảy ra. Những trận chiến có thể ảnh hưởng đến tôi trong một thời gian dài. Bây giờ tôi đã lớn hơn một chút, tôi cảm thấy như mình có thể trở về nhà, làm những việc khác và thư giãn.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...

Sao TP.HCM được triệu tập dự Nations League

Trong tháng 10 tới, các giải đấu cấp CLB trên toàn thế giới sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho các trận đấu của...

Có 7 điều người khôn ngoan không bao giờ nói, kẻ dại khờ thường treo ở miệng

Người khôn ngoan họ luôn biết mình nên nói gì và không nên nói gì trong các trường hợp. Chắc chắn, bạn sẽ không...

Arsenal đã lấy lại uy tín ở trời Âu

Mùa giải này, Arsenal chứng minh họ có thể là ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League. Mikel Arteta đã...