2023-09-10 06:59:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/phi.do/2023/08/06/jesus-0004.jpg
Array

Jesus bị chê không đủ trình đá cắm

Arsenal đang có khởi đầu tương đối ấn tượng ở mùa giải 2023/2024. Sau bốn vòng đấu Premier League đầu tiên, Pháo thủ giành ba chiến thắng, một trận hòa, đứng thứ 5 trên BXH. Bên cạnh những điểm tích cực, Mikel Arteta vẫn còn đó những dấu hỏi cần tìm lời giải.

Vị trí số 9 trở thành bài toán đau đầu vào lúc này với Arsenal. Eddie Nketiah và Gabriel Jesus là hai lựa chọn khả dĩ ở vai trò tiền đạo cắm. Nketiah được Arteta bố trí đá chính khi Jesus ngồi ngoài bởi chấn thương. Mặc dù vậy, chân sút người Anh chưa đem đến màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Kịch bản nào cho Arsenal khi Gabriel Jesus chấn thương? - Bóng Đá

Jesus trong màu áo Arsenal. 

Jesus trở thành phương án lý tưởng nhất ở vị trí số 9 Arsenal nếu ngôi sao người Brazil đạt trạng thái thể lực sung mãn. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Jay Bothroyd đã đề xuất ý tưởng khác dành cho Arteta.

Chia sẻ ở chương trình Saturday Social của Sky Sports, Jay Bothroyd cho hay: “Tôi không thể nói Gabriel Jesus là tiền đạo cắm hay một số 9 thuần túy. Ở những mùa giải Jesus chơi hay nhất, cậu ấy thường đá dạt cánh. Jesus không đạt đủ số lượng bàn thắng như kỳ vọng”.

Jesus không phải là tiền đạo hạng A. Khi Arsenal chiêu mộ cậu ấy, tôi từng bảo họ phải ký hợp đồng với một chân sút đem về 15 đến 20 bàn thắng mỗi mùa ở Premier League. Nếu Arsenal sở hữu sát thủ hàng đầu trong đội hình, tôi sẽ bố trí Jesus bên cánh trái, Saka cánh phải, Martinelli dự bị”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Á hậu Phương Anh nhận xét về tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, bình luận viên đêm chung kết Miss Cosmo 2024, bày tỏ niềm tự hào khi hoàn thành nhiệm vụ và ngưỡng mộ chiến thắng của đại diện Indonesia và Thái Lan.

Ten Hag nói lời không ngờ về Rashford, Garnacho và Antony

Man United phải chấp nhận chia điểm với Aston Villa trong trận cầu không bàn thắng ở Villa Park. Ten Hag xứng đáng được...

“Ông hoàng nhạc phim” Phan Mạnh Quỳnh lấn sân sang đóng phim, hóa thân thành nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi lần đầu góp mặt trong phim điện ảnh, hóa thân thành thần tượng của anh là nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Chạm bóng ít hơn thủ môn, sao Spurs từng hủy diệt M.U mất bóng 23 lần, chuyền 69%

Ở vòng 7 Premier League, Tottenham được đánh giá cao hơn. Họ sớm dẫn trước 2 bàn sau hiệp một.Tuy nhiên, hiệp 2 là...

Người phụ nữ chuyển khoản nhầm 3,5 tỷ đồng không được trả lại, ngân hàng nói: Người nhận tiền đã làm đúng

Người phụ nữ này dùng đủ mọi cách và chờ đợi trong khoảng hơn 1 tuần với hy vọng có thể lấy lại số...