2023-08-31 09:55:27
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2023/08/31/moi-tinh-cung-loi-truong-nghe-muu-tuong-dep-lai-hoa-ra-be-bang-095516.jpg
Array

Mối tình Củng Lợi – Trương Nghệ Mưu, tưởng đẹp lại hóa ra bẽ bàng?

Mối tình Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu là thanh xuân của người đẹp nhưng cuối cùng lại kết thúc trong bẽ bàng

Mối duyên của Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu bắt đầu từ năm 1987 khi vị đạo diễn tìm vai nữ chính cho bộ phim đầu tay Cao lương đỏ. Củng Lợi đã được chọn vai và đó cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Cao lương đỏ dành được nhiều giải thưởng và tên tuổi của cả hai bắt đầu nổi tiếng từ đó. Mỗi lần kết hợp sau đó lại nâng tên tuổi hai người lên bậc cao hơn trong làng giải trí. Họ làm tiếp các bộ phim Cúc đậu, Đèn lồng đỏ treo cao, Thu cúc đi kiện… Họ thăng hoa trong sự nghiệp và cũng thăng hoa trong tình cảm cá nhân.

cung loi truong nghemuu

Cuối cùng Củng Lợi thành người thứ ba vì lúc đó Trương Nghệ Mưu đã có vợ là Tiêu Hoa. Trương Nghệ Mưu ly hôn Tiêu Hoa. Câu chuyện thành công của Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu trong sự nghiệp đã làm nhòa đi hình ảnh Tiêu Hoa và không ai chĩa mũi rìu về phía Củng Lợi với việc cô là người thứ ba nữa.

Nhưng 8 năm gắn bó bên nhau, Trương Nghệ Mưu vẫn chưa cưới Củng Lợi. Củng Lợi từng nói “Chúng ta kết hôn đi, em muốn sinh cho anh 4 đứa con” nhưng vị đạo diễn lại không vội. Sau nhiều lần chờ đợi và thất vọng, Củng Lợi kết thúc mối tình đầy bẽ bàng của mình. Bộ phim Hội tam hoàng Thượng Hải (1995) là bộ phim cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của cặp đôi.

cung loi nghe muu

Sau này mẹ của nữ minh tinh từng nói với truyền thông rằng con gái bà nhiều lần đề cập chuyện kết hôn nhưng đạo diễn từ chối. Anh trai của Củng Lợi còn từng đến phim trường hỏi đạo diễn và kế hoạch kết hôn của họ nhưng chỉ nhận lại câu trả lời bẽ bàng: “Tôi không nghĩ tới. Hôn nhân chẳng phải cũng chỉ là một tờ giấy sao? Tại sao cứ phải coi trọng tờ giấy ấy đến vậy?”.

Trong cuộc tình ấy, Củng Lợi từng bị chỉ trích. Con gái Trương Mạt, con của Tiêu Hoa và Trương Nghệ Mưu từng căm thù phẫn nô với Củng Lợi. Cô từng viết trong cuốn sách của mình: “Vì Củng Lợi mà tuổi thơ của tôi mới thiếu đi niềm vui bình dị như những đứa trẻ khác. Sau này cha tôi sống với ai cũng được nhưng không thể là Củng Lợi”.

cung loi va chong

Củng Lợi và người chồng hiện tại

Sau đó Củng Lợi và Trương Mạt cũng gạt bỏ được thù hận, Củng Lợi cũng xem Trương Nghệ Mưu như một người anh đưa tên tuổi của cô lên đỉnh cao sự nghiệp.

Sau đó người đẹp kết hôn với doanh nhân Hoàng Hòa Tường, người Singapore. Cô rũ bỏ hào quang để vun đắp gia đình. Năm 2012 Hoàng Hòa Tường tiết lộ họ đã ly hôn được 3 năm. Đến năm 2017 Củng Lợi có người bạn trai Jean Michel.Cả hai đều từng đổ vỡ hôn nhân, họ thấu hiểu và tìm đến nhau. Từ đó Củng Lợi sống bên người đàn ông hơn mình 17 tuổi và cả hai bí mật kết hôn.

Còn Trương Nghệ Mưu năm 2011 đã kết hôn với Trần Đình, kém ông 31 tuổi và có 3 người con với người vợ này. Ông từng bị phạt vì vi phạm chính sách kế hoạch hóa gia đình. Ở tuổi ngoài 70, ông hạnh phúc bên người vợ trẻ.

Bài viết mới nhất

Cách nấu canh chua cá lóc chuẩn vị ngon: Ăn hoài không biết chán

Với công thức nấu canh chua cá lóc dưới đây bạn sẽ thấy món ăn của mình thơm ngon, chuẩn vị đừng bỏ qua. Nguyên...

Haaland tự phá vỡ ‘xiềng xích’ bằng bàn thắng phi thường

Erling Haaland khiến khán đài sân Etihad tán dương. Không chỉ là số bàn thắng Haaland ghi được cho Manchester City hay tốc độ...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học...

Harry Kane chỉ ra sai lầm của Bayern Munich trước Barca

Rạng sáng nay, Bayern Munich thất bại muối mặt với tỉ số 1-4 trước Barcelona. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của...

5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi đệ tử Thần Tài lọt trúng mỏ vàng, giàu nứt vách

Tử vi trong 5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây đắc lộc tiền vào chật kétTuổi Mùi Theo tử vi...