2016-10-07 06:56:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL25hcG9saS14YWMtbmhhbi1hcnNlbmFsLWRhLWhvaS1tdWEtZ29uemFsby1oaWd1YWluLTA2NDkyMC5qcGc=.webp
Array

Napoli xác nhận Arsenal đã hỏi mua Gonzalo Higuain

gonzalo-higuain-juventus-friendly-west-ham_3762763

 Higuain là cái tên mà Arsenal từng rất thèm khát. Ảnh: Internet.

Gonzalo Higuain là một trong những cái tên HOT nhất kì chuyển nhượng hè 2016. Anh được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ lớn, đặc biệt là Arsenal. Napoli đã quyết tâm giữ Higuain ở lại, nhưng rồi phải chấp nhận để tiền đạo người Argentina đến Juventus khi nhận được số tiền không ngờ 75.3 triệu bảng.

“Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal,” Aurelio De Laurentiis tiết lộ trên Standard Sport. “Cá nhân tôi cũng nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, nhưng họ đã không đưa đủ tiền lên bàn đàm phán.

Chúng tôi không muốn bán Higuain. Với tôi, Higuain không phải để bán [Juventus phải kích hoạt điều khoản mua đứt Higuain].”

Khi không thể mua được Higuain hay Jamie Vardy, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo 27 tuổi Lucas Perez của Deportivo La Coruna với giá 17,1 triệu bảng trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, để giải bài toán trung phong của Arsenal, huấn luyện viên Arsene Wenger không dùng Perez hay Olivier Giroud, mà đang đặt trọn niềm tin vào Alexis Sanchez.

Bài viết mới nhất

Cách xem ai đó đã chặn bạn trên Zalo chính xác nhất: Ai cũng nên biết

Chỉ với mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể biết chính xác ai đã chặn bạn trên Zalo.Ứng dụng Zalo đã quá đỗi quen...

Man United đàm phán với nhà vô địch Champions League

Chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền...

David Moyes: “Đây cũng là đội đã cầm hòa Liverpool”

Trao đổi sau trận thua thảm hại dưới tay Chelsea, HLV David Moyes khẳng định, các cầu thủ cũng cần phải chịu trách nhiệm...

Có gì trong chiếc túi hơn 10 tỷ khiến 2 nữ đại gia Việt tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội?

Mẫu túi Hermès Birkin Faubourg là tâm điểm bàn luận của giới mộ điệu sau khi hai nhân vật là Lucy và Như Lan đấu tố nhau qua lại chuyện hàng thật hàng giả.

7 dấu hiệu của đàn bà số khổ, làm gì cũng không thể hạnh phúc

Trong việc quản lý gia đình và công việc nhà, việc phụ nữ quá chăm chỉ có thể dẫn đến tình trạng kiệt sức...