2016-10-06 20:23:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3F1YW4tZGllbS1jaHV5ZW4tZ2lhLWNvbi1kYXUtZGF1LWN1YS16aWRhbmUtMTk1ODA3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Quan điểm chuyên gia: Khi Perez lập lại sai lầm

ronaldo-dang-het-thoi-3-1

 Real Madrid đang chơi hết sức thất vọng. Ảnh: Internet.

Trên Goal, nhà báo chuyên viết về mảng La Liga, Ben Hayward tin rằng Real Madrid đang phải trả giá vì những sai lầm trong chuyển nhượng, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

Real Madrid đã hòa 4 trận chỉ trong vòng 10 ngày, thành tích mà đã lần đầu tiên kể từ năm 2006, Real Madrid mới gặp lại. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chơi một trận tệ hại trước Eibar, thiếu ý tưởng và kém sáng tạo trong lối chơi. Nếu xét 4 đối thủ trong 4 trận hòa đã qua của Real, ngoài Dortmund và Villarreal, cả Las Palmas và Eibar – hai đối thủ mới đây của họ đều chỉ là những đội bóng trung bình yếu tại La Liga.

Vấn đề của Real Madrid nằm ở hàng tiền vệ, vị trí mà chủ tịch đầy quyền lực Florentino Perez đã không đoái hoài gì đến trong nhiều mùa giải vừa qua, đặc biệt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm. Không Casemiro, Real có những lỗ hổng nghiêm trọng trong sơ đồ chiến thuật của mình. Khi tiền vệ người Brazil, Casemiro dính chấn thương xương mác và có thể phải nghỉ từ một đến hai tháng, báo chí Tây Ban Nha đã cảnh báo về tầm quan trọng của tiền vệ người Brazil.

Không James Rodriguez lẫn Modric, Real thiếu ý tưởng trong các phương án tấn công. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tấn công đơn điệu, với đa số các đường tạt bóng và căng ngang vào vòng cấm địa Eibar.

391650ce13906d9afddd1b4b292a7a2a_L

Vắng Casemiro khiến Real Madrid gặp vấn đề nghiêm trọng ở tiền vệ. Ảnh: Internet.

Trên Marca hay AS, người ta đã bắt đầu so sánh Zinedine Zidane với Rafael Benitez. Trong mùa giải 2015/16, huấn luyện viên đang dẫn dắt Newcastle United cũng giúp Real có cùng số điểm sau 7 vòng, với 3 trận hòa và 4 chiến thắng. Dĩ nhiên là Benitez có kết cục không tốt đẹp sau đó.

Đã vô địch Champions League 2 trong 3 năm liên tiếp, chủ tịch Florentino Perez và các cổ động viên cần chức vô địch La Liga. Kể từ sự ra đi lịch sử của tiền vệ phòng ngự người Pháp Claudio Makelele vào năm 2003, có vẻ như chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo Real vẫn chưa rút hết được các bài học kinh nghiệm.

Và việc họ đã không vô địch La Liga trong một thời gian dài không phải là không có lý do của riêng nó. Lần gần nhất Real Madrid vô địch La Liga, đã là mùa giải 2011/12, khi Jose Mourinho giúp CLB vô địch với hàng loạt kỷ lục. Và hãy nhớ, trong đội hình Real Madrid năm đó có tới 5 cầu thủ có chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm, là Lassana Diarra, Hamit Altıntop, Sami Khedira, Esteban Granero và Xabi Alonso. “Deja Vu” – nỗi ám ảnh của Real Madrid dường như đang trở lại thì phải?

Bài viết mới nhất

Nóng! Barca tính chi 60 triệu euro cho Greenwood

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe ở mùa giải năm ngoái, Mason Greenwood cũng không thể trụ lại Manchester...

Nhìn thức ăn bạn yêu thích đoán ra tình trạng sức khỏe, thèm ăn gì thì bệnh đó, kiểm tra ngay bạn thèm gì

Khi cơ thể chúng ta thèm một thực phẩm nào đó thì đó có thể là dấu hiệu của một dạng bệnh lý, tình...

Chelsea là ứng viên vô địch EPL

Chelsea đang có phong độ rất cao ở Premier League với việc giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thắng lợi...

Arsenal vs PSG (2h, 2/10): Đôi công mãn nhãn

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)tinThời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ TưĐịa điểm: EmiratesNhận định Arsenal tiếp tục mạch...

Xác định thời gian Mbappe trở lại thi đấu

Tờ The Athletic đưa tin ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng...