2023-08-12 12:35:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wOC8xMi90aGF5LWNvdXJ0b2lzLXJlYWwtbmhhbS1tdWMtdGlldS1jdS1tYW4tdW5pdGVkLTEyMjE0Ni5qcGc=.webp
Array

Thay Courtois, Real nhắm mục tiêu cũ Man United

 

Chấn thương dài hạn của Thibaut Courtois đã đẩy Real Madrid vào thế khó và hiện tại, họ đang phải gấp rút tìm một thủ môn để nhận nhiệm vụ trấn giữ khung gỗ cho đến khi người gác đền tuyển Bỉ trở lại.

Nguồn tin từ trang Sport cho biết, Real Madrid đã dành sự quan tâm đến thủ thành Illan Meslier của Leeds United để gia tăng chiều sâu cho vị trí trấn giữ khung gỗ. Tài năng người Pháp hiện đang phải cùng đội chủ sân Elland Road chinh chiến ở Championship và anh có thể lựa chọn giải pháp ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Real Madrid đưa Illan Meslier vào tầm ngắm. 

Trong quá khứ, Illan Meslier từng được Manchester United nhắm đến để làm phương án thay thế lâu dài cho David De Gea. Tuy nhiên, với phong độ lao dốc của Leeds United, Quỷ đỏ đã rút lui khỏi thương vụ này và lựa chọn một cái tên chất lượng hơn, Andre Onana để tăng cường sức mạnh đội hình. Hiện tại, ngoài Illan Meslier, Real Madrid cũng dành sự quan tâm đến một số cái tên khác, như David De Gea hay Bono. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...