2016-10-06 10:25:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL25ndW9pLWN1LWN1YS1hcnNlbmFsLWRlLWN1LWhlbnJ5LXRoYXktd2VuZ2VyLTEwMTg0NC5qcGc=.webp
Array

Người cũ của Arsenal đề cử Henry thay Wenger

watermarked-3a1

 Liệu Henry có được tiếp quản chiếc ghế nóng tại Emirates? Ảnh: Internet.

Sau 20 năm gắn bó và cống hiến cho Arsenal, có lẽ thời gian Wenger phải nói lời chia tay Pháo Thủ đã không còn xa. Có lẽ ngay từ bây giờ, không ít CĐV của đội bóng thành London đã bắt đầu lo lắng không biết ai sẽ là người kế vị Giáo Sư trong tương lai.

Nói về vấn đề này, Robert Pires tin rằng không ai thích hợp với vị trí này hơn người đồng hương, đồng đội của anh, Thierry Henry: “Đương nhiên đó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại sao anh ấy lại không thể kế vị Wenger được chứ? Thierry Henry và Arsenal vẫn luôn có một sự liên kết rất khắn khiết với nhau.”

Henry năm nay 39 tuổi. Trong quá khứ ông đã từng có 8 năm gắn bó trong màu áo Arsenal trước khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona vào năm 2007. Dưới màu áo Arsenal, Henry cũng đã ghi được 174 bàn sau 254 trận, qua đó trở thành một trong những tượng đài và biểu tượng khó có thể thay thế trong lòng CĐV Pháo Thủ.

Sau một thời gian đảm nhận vai trò bình luận viên trên sóng truyền hình, thì cách đây không lâu Henry cũng đã chính thức dấn thân vào con đường cầm quân. Cụ thể Henry hiện đang dảm nhận vai trò trợ lý HLV của tuyển Bỉ.

Bài viết mới nhất

Người đại diện của hai mục tiêu đã đến OTF

Tuần trước, Arsenal đã có một chiến thắng quan trọng ngay tại Old Trafford để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Premier League....

Loại rau bổ hơn thịt, giá cả bình dân bán đầy ngoài chợ, không phải ai cũng biết mà mua

Cải cúc giàu vitamin, canxi, phốt pho, sắt và các axit amin, protein, rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.Rau cải cúc,...

Hải Yến cùng Miss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang kết hợp trên sàn diễn Vietnam Future Fashion Show

Tại Vietnam Future Fashion Show diễn ra vào tháng 6 tới, mẫu nhí Hải Yến catwalk cùng Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang trong BST Color.

Trang Trần bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích vì ngồi ăn cơm gác chân lên ghế

Trang Trần đã có phản ứng khi bị nói ăn cơm gác chân lên ghế sẽ bị mẹ chồng đuổi về Việt Nam.Mới đây,...

Các cụ dặn dò: “Nhất gái mệnh Kim, nhì trai mệnh Thủy”, họ là người như thế nào?

Câu nói này là một lời khuyên mang ý nghĩa đặc biệt trong lĩnh vực phong thủy và tâm linh.Nhất gái mệnh Kim, nhì...