2023-08-02 08:00:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjMvMDgvMDIveTItMDc1MS5wbmc=.webp
Array

Cầu thủ Brighton đã đồng ý gia nhập Chelsea

Mùa hè này, sau khi không thể sở hữu chữ ký của Declan Rice, Moises Caicedo trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea ở hàng tiền vệ. Dù thế, Brighton đang làm khó đội bóng phía Tây London khi ra giá tuyển thủ Ecuador lên đến 100 triệu bảng. Và trong khi chưa từ bỏ “máy quét” 21 tuổi, Todd Boehly đã nhắm đến một cầu thủ khác của The Seagulls.

Chelsea gửi đề nghị mua Robert Sanchez - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Chelsea.

Theo The Athletic, Chelsea đã gửi lời đề nghị đến Brighton để hỏi mua thủ môn Robert Sanchez. Và dù CLB thuộc bờ biển phía nam chưa chính thức phản hồi, các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra một cách tích cực. Sau khi chia tay Edouard Mendy, The Blues thực sự cần một người gác đền mới bên cạnh Kepa Arrizabalaga để duy trì chiều sâu đội hình.

Ở Amex, Sanchez không còn được đảm bảo vị trí tại Brighton, khi HLV Roberto De Zerbi tin tưởng Jason Steele hơn ở vị trí số 1. Ngoài ra việc Bart Verbrugeen chuyển đến từ Anderlecht cũng khiến thuyền trưởng người Ý có thêm sự lựa chọn cho người trấn giữ khung thành.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng Sanchez đã đồng ý chuyển đến Chelsea và Brighton hy vọng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ rời đi trong mùa hè này.

Những diễn biến nói trên cho thấy nhiều khả năng không phải Caicedo, mà Sanchez mới là cầu thủ Brighton đầu tiên chuyển đến Stamford Bridge trong mùa hè này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Antoine Griezmann chia tay tuyển Pháp

Cụ thể, Antoine Griezmann chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi vô cùng xúc động khi tuyên bố giải nghệ với tư...

Saka giúp Arsenal tạm quên Odegaard

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, khoảnh khắc Martin Odegaard đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/09: Thần đồng HAGL nhận tin buồn; HLV Roland loại nhân tố Việt kiều

Công Phượng lên tiếng về số áo mới: Nói về quyết định lựa chọn số áo 70 tại Bình Phước, Nguyễn Công Phượng cho...

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng...

9 bí quyết giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều

Muốn cuộc sống tốt, dễ thở thật không dễ dàng, nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần bạn biết rõ 9 bí quyết sau...