2016-10-06 00:20:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL2RhaS1kaWVuLWxhdC1sb25nLXRvdXJlLXZhLXBlcC1raG9uZy1jby12YW4tZGUtZ2ktMDAxMzUyLmpwZw==.webp
Array

Đại diện lật lọng: “Toure và Pep không có vấn đề gì”

toure

 

Sau khi trở thành thuyền trưởng Man City, HLV Pep Guardiola mạnh tay “trảm” Yaya Toure và đến thời điểm này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà chưa một lần ra sân tại Premier League. Pep Guardiola cho hay sẽ không cho phép Toure ra sân chừng nào nhận được lời xin lỗi từ đại diện của anh. Lý do là bởi, Dimitri Seluk đã liên tục công kích Pep Guardiola.

Dù vậy, không những không đưa ra lời xin lỗi, Dimitri Seluk còn dùng những lời lẽ nặng nề hơn nữa nhắm vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trả lời trên kênh BBC, Seluk tuyên bố: Pep Guardiola là kẻ ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân. Ông ta luôn cho mình là Chúa trời.” Thậm chí, Seluk còn chửi Pep đối xử với Toure… như chó.

Tuy nhiên, mới đây Dimitri Seluk đã phủ nhận mọi vấn đề liên quan đến Pep Guardiola với thân chủ của ông. Cụ thể, chia sẻ trên Tuttomercatoweb, Seluk khẳng định: “Vấn đề giữa Pep Guardiola và Yaya Toure ư? Không hề có gì cả. Tôi có thể xác nhận như thế.

Toure sẽ tiếp tục ở lại Manchester City. Hợp đồng của cậu ấy hiện vẫn còn hiệu lực cho đến hết mùa giải này. Sau đó, chúng ta sẽ thấy được giải pháp tốt nhất cho tương lai của cậu ấy.”

Được biết, nếu rời sân Etihad, Yaya Toure có thể chuyển sang khoác áo Inter Milan, đội bóng đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ Roberto Mancini.

Bài viết mới nhất

Nấu nước hàng cho đường hay cho nước vào trước để nước sánh mịn, lên màu ngon mắt?

Trong quá trình nấu nước hàng, việc thêm đường hoặc nước trước sẽ có tác động trực tiếp đến màu sắc, hương vị và...

Vì Chelsea, Pochettino ra quyết định đáng chú ý

Mauricio Pochettino đã tạm dừng kế hoạch nghỉ hè cho đến khi tương lai của ông tại Stamford Bridge được quyết định. HLV người...

Thắng chung kết ngược, HLV SLNA tiết lộ bí quyết

Một trong những trận đấu tâm điểm của vòng 19 V-League phải kể đến cuộc chiến giữa SLNA và Khánh Hòa, 2 đội bóng...

Việt Anh chính thức tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại, nghiêm túc muốn mối quan hệ lâu dài

Việt Anh từng bày tỏ mong muốn sớm tìm được 'nửa kia' phù hợp.Tối ngày 18/5, Việt Anh lên mạng than thở việc độc thân: "Cô đơn...

Casemiro: “Tôi làm điều đó để giúp Ten Hag”

Trao đổi về việc phải thi đấu như một trung vệ trong thời gian gần đây, Casemiro chia sẻ: "Tôi từng thi đấu ở vị trí...