2023-07-16 13:37:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmx1LzIwMjMvMDcvMTYvMjAtMTMzNC5qcGc=.webp
Array

Chelsea gặp khó trong thương vụ 50 triệu

 

Rayan Cherki đã có 102 lần ra sân cho Lyon ở mọi giải đấu. Sao trẻ này ghi 14 bàn và kiến tạo 16 lần cho đội bóng mạnh của Pháp suốt thời gian vừa qua.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến Cherki đóng góp 5 bàn và 6 pha kiến tạo sau 39 trận, Anh được bố trí ở cả hai cánh và chơi như một số 10 tại Lyon.

Cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã tạo dựng được tên tuổi ở cấp độ quốc tế với 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 14 trận cho U21 Pháp, trong đó xuất hiện 2 pha lập công tại giải U21 EURO.

Bước đột phá nhanh chóng của Cherki gây chú ý với các CLB Premier League, và có tin đồn rằng Chelsea đang chuẩn bị lời đề nghị đầu tiên cho cầu thủ tuổi teen này.

Newcastle United to battle Chelsea for Lyon's Rayan Cherki? - Bóng Đá

 Newcastle quan tâm Cherki.

Tuy nhiên, Foot Mercato tiết lộ The Blues có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Newcastle United. Cherki có khả năng đến Newcastle như một sự thay thế trực tiếp cho Allan Saint-Maximin, người được cho nhiều khả năng ra đi vào mùa hè này sau một mùa giải 2022/23 kém cỏi.

Cherki sẽ trở thành cầu thủ tự do sau hai năm nữa và Lyon đang chờ đợi một khoản tiền trị giá 50 triệu euro.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...