2023-07-15 22:07:29
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2023/07/15/to-tien-dan-choi-de-o-4-noi-nay-duoi-sach-tai-loc-gia-chu-nen-biet-de-tranh-220721.jpg
Array

Tổ tiên dặn: ‘Chổi để ở 4 nơi này, đuổi sạch tài lộc’, gia chủ nên biết để tránh

Theo quan niệm của người xưa, đặt chổi ở 4 vị trí này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy của căn nhà. Hãy cùng xem những vị trí đại kỵ để chổi để tránh nhé.

Đặt chổi ở phòng khách

Các chuyên gia phong thủy khuyến cáo không nên đặt ở phòng khách. Phòng khách là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát, quyết định phong thủy của căn nhà. Vì vậy, gia chủ nên giữ cho phòng khách luôn sạch sẽ, thoáng đáng, sạch sẽ. Có như vậy căn nhà mới đón nhận dược nguồn năng lượng tích cực.

Đặt chổi quét nhà trong phòng khách sẽ khiến nguồn năng lượng xấu bị tích tụ, mang đến vận xui, làm giảm tài lộc, khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều khó khăn.

Đặt chổi quét nhà sau cửa ra vào

vi-tri-de-choi-quet-nha-01

Nhiều nhà có thói quen đặt chổi quét nhà sau cửa ra vào để tiện sửu dụng. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, việc đặt chổi ngay sau cửa ra vào sẽ mang lại những điều không tốt cho căn nhà.

Cửa chính là nơi hút tài lộc, may mắn. Đặt chổi hoặc các vật dơ bẩn, ô uế ngay sau cánh cửa sẽ làm năng lượng xấu tích tụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp, công danh của các thành viên trong gia đình.

Đặt chổi trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là tích tụ uế khí, ẩm ướt nên đặt chổi ở đây sẽ khiến chổi càng thêm bẩn. Khi dùng chổi quét nhà, uế khí sẽ phán tán khắp nơi.

Nếu có nhiều luồng năng lượng tiêu cực thì may mắn sẽ bị quét sạch khỏi nhà, làm đường công danh sự nghiệp sa sút, tiền của cũng sụt giảm.

vi-tri-de-choi-quet-nha-02

Đặt chổi ở đối diện cửa sổ

Cửa sổ không chỉ là nơi đón ánh sáng tự nhiên, là nơi thông khí mà còn là nơi đón vượng khí vào nhà. Đặt chổi quét nhà ở cửa sổ khiến vượng khí bị phân tán, gia đình lục đục triền miên.

Nên đặt chổi ở đâu?

vi-tri-de-choi-quet-nha-03

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên để chổi ở sau nhà để đảm bảo thẩm mỹ, sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình.

Sau một thời gian sử dụng, nếu chổi đã cũ, cùn hoặc hỏng thì nên thay chổi mới. Chổi cũ, chổi cùn sẽ khiến tài lộc đi xuống, làm ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Union Berlin 2-1 Dortmund: Thất bại sốc; Phương án B nhạt nhòa

1. Cầu thủ hay nhất trậnBorussia Dortmund nhận trái đắng ở vòng 6 Bundesliga. Trên SVĐ Stadion An der Alten Forsterei, BVB nhận thất...

Martinelli “ngả mũ” trước Saka

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, Bukayo Saka thêm một lần nữa đóng vai trò quan trọng trong chiến...

Leverkusen 2-2 Holstein Kiel: Thăng hoa 8 phút; Ngày kỷ niệm buồn của Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnTrong ngày thay thế Robert Andrich sát cánh cùng Granit Xhaka, Exequiel Palacios thi đấu chói sáng. Anh in dấu...

Real Madrid 2-0 Villarreal: “Kroos 2.0” xuất hiện; Cái giá quá đắt

Cầu thủ hay nhất trậnTrực tiếp mở tỷ số trận đấu và kiến tạo cho Vinicius Junior ấn định thắng lợi 2-0, Federico Valverde...

Như một cỗ máy! Choáng với Cristiano Ronaldo

Bước vào vòng đấu thứ 6 Saudi Pro League, Al Nassr có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu...