2023-07-15 17:17:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNy8xNS90YWktc2FvLTEwLWNhdS10aHUtY2h1YS1iaS1tdS1iYW4tMTcxNzI1LmpwZw==.webp
Array

Tại sao 10 cầu thủ chưa bị M.U bán?

 

1. Dean Henderson

Henderson vẫn chờ đợi để gia nhập Nottingham Forest, tuy nhiên, Man United đòi hỏi số tiền lên đến 30 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. Đây là ngăn trở lớn.

Henderson là cầu thủ mà Man United dễ bán hơn cả, khi ở tuổi 26, đã từng thi đấu ở Premier League. Dù sao, Quỷ đỏ vẫn chờ đợi thương vụ Andre Onana hoàn tất mới ra quyết định dứt khoát với Henderson.

Tại sao 10 cầu thủ chưa bị M.U bán? - Bóng Đá

 Henderson vẫn là một thủ môn chất lượng.

2. Harry Maguire

Man United định giá Maguire ở mức 50 triệu bảng, điều khiến các câu lạc bộ phải chùn bước. Maguire có thể là đội trưởng Quỷ đỏ nhưng anh chỉ đá chính 16 trận mùa trước – 8 trong số đó là ở các cúp quốc gia – và anh ấy đứng thứ 5 trong lựa chọn ở trung tâm hàng thủ của Ten Hag. Hơn nữa, Maguire năm nay cũng đã 30 tuổi.

3. Eric Bailly

Không được Marseille giữ lại sau một mùa giải mà anh vắng mặt 7 trận do bị treo giò vì khiến đối phương phải nhập viện bằng một cú đá kung-fu, Bailly sẽ trở lại Man United vào tháng này. Rất ít câu lạc bộ ưu tú muốn có một hậu vệ không đáng tin cậy và thiếu ổn định, dễ chấn thương như vậy.

Quỷ đỏ coi Bailly là mục tiêu phải bán nhưng ngay cả các câu lạc bộ Ả Rập Saudi cũng phải e dè khi mua trung vệ 29 tuổi.

4. Alex Telles

Một người phải bán khác, Telles ít nhất vẫn được gọi vào đội tuyển Brazil và là trụ cột của nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla.  Al-Nassr đã thể hiện sự quan tâm và Man United đang muốn kiếm được lợi nhuận từ một cầu thủ mà họ mua với giá 13,6 triệu bảng vào năm 2020.

5. Brandon Williams

Williams đã trải qua 2 năm đáng quên. Hợp đồng của anh sẽ hết bạn vào năm tới. Theo đó, Man United chỉ có thể hy vọng bán hậu vệ này với giá rẻ mạt mà thôi.

Tại sao 10 cầu thủ chưa bị M.U bán? - Bóng Đá

 Có không ít cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Ten Hag.

6. Fred

Fulham rất quan tâm đến Fred đến nỗi huấn luyện viên của họ, Marco Silva đã tiếp cận ngôi sao người Brazil sau thất bại trước Man United vào tháng Năm. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã có 5 năm gắn bó với Man United và là tuyển thủ Brazil, vì vậy, mức định giá khoảng 20 triệu bảng là hoàn toàn hợp lý đối với một tiền vệ cũng đá chính tại World Cup. Quỷ đỏ đang chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn thật sự.

7. Scott McTominay

Newcastle được liên kết với McTominay nhưng họ đã mua Sandro Tonali từ AC Milan và sẽ bị ràng buộc bởi luật công bằng tài chính. McTominay được định giá vào khoảng 30 triệu bảng và rất ít câu lạc bộ ở Premier League có sẵn số tiền đó để chiêu mộ anh.

8. Donny van de Beek

Trong 3 năm, Van de Beek đã đá chính 4 trận quan trọng ở Premier League, anh dính 3 chấn thương nặng trong 2 năm qua, bỏ lỡ 47 trận mùa trước và vẫn đang trong chương trình tập luyện cá nhân. 

Cựu ngôi sao Ajax cũng vắng mặt trong đội tuyển Hà Lan trong 2 năm qua, ghi 2 bàn sau 60 lần ra sân cho Quỷ đỏ và thất bại khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Everton, nơi anh có 7 lần ra sân vào năm ngoái.

Không dễ để Man United bán đi cầu thủ 26 tuổi này.

9. Anthony Martial

17 bàn thắng trong 3 mùa giải, 6 chấn thương ở mùa giải trước, không thi đấu đủ 90 phút ở Premier League kể từ tháng 1 năm 2021 và anh ấy hiện đang hồi phục sau vết rách gân khoeo. 

Có lẽ không một ai dám tin tưởng vào Martial, kể cả Erik ten Hag.

10. Anthony Elanga

Elanga không được coi là một phần trong kế hoạch của Ten Hag. Cầu thủ 21 tuổi được định giá 10 triệu bảng – con số khá hợp lý. Elanga chuẩn bị trở lại sau kỳ nghỉ và Everton đã có bước đầu tiếp cận với chân sút người Thụy Điển.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...