2023-07-15 11:59:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/news/2023/07/15/jordan-hendersons-700000-a-week-move-to-saudi-arabia-is-under-threat-115808.jpg
Array

Thương vụ Premier League có lương 700.000 bảng/tuần nguy cơ sụp đổ

 

Jordan Henderson là ngôi sao Premier League mới nhất được liên kết với việc chuyển đến giải Ả Rập. Anh đứng trước cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Steven Gerrard, cái tên hiện là huấn luyện viên của Al-Ettifaq.

CLB Ả Rập sẵn sàng chốt mức lương 700.000 bảng/tuần cho Henderson, điều hoàn toàn thuyết phục cầu thủ người Anh gật đầu. Henderson đã nói chuyện với các HLV anh bao gồm Jurgen Klopp và Gareth Southgate khi xem xét tương lai của mình. 

Jordan Henderson's £700,000-a-week move to Saudi Arabia is under threat - Bóng Đá

 Liverpool muốn nhận 20 triệu bảng khi bán Henderson.

Al-Ettifaq cần phải thống nhất mức phí chuyển nhượng với Liverpool và họ đang gặp khó khăn. Daily Mail xác nhận The Kop muốn nhận về 20 triệu bảng, con số khiến Al-Ettifaq lưỡng lự. Được biết, Al-Ettifaq không phải là một trong những câu lạc bộ của Ả Rập thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công, nên nguồn lực tài chính CLB cũng có hạn.

Ở diễn biến khác, Fabinho cũng đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Al-Hilal và Al-Ittihad. Điều này sẽ làm tăng thêm việc mất kinh nghiệm ở hàng tiền vệ Liverpool sau khi James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều đã ra đi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...

Ten Hag bị sa thải, một cầu thủ sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, ban lãnh đạo Manchester United vẫn quyết định gắn bó với HLV Erik Ten Hag, họ thậm...