2023-07-06 09:19:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3RoYWNoLnBoYW0vMjAyMy8wNi8yMC9mb2xhcmluLWJhbG9ndW4tc3RhZGUtZGUtcmVpbXMtbGlndWUtMS11YmVyLWVhdHMtMTIyOTIyLTIyMjguanBn.webp
Array

Arsenal ra giá 50 triệu bảng, 5 đội bóng vào cuộc

 

Arsenal được dự đoán đã chi khoảng 200 triệu bảng để đưa về Emirates tân binh Kai Havertz, đồng thời chốt hai thỏa thuận quan trọng khác là Jurrien Timber cùng với Declan Rice.

Với khoản đầu tư khổng lồ nói trên, họ cũng cần phải tìm cách cân bằng ngân quỹ thông qua việc bán những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch.

Arteta có thể thanh lý 11 cầu thủ trong mùa hè 2023 - Bóng Đá

 Balogun có thể rời Arsenal.

Đã có những đồn đoán về khả năng Pháo thủ sẽ chia tay Granit Xhaka, Nuno Tavares hay Thomas Partey. Tuy nhiên cái tên dự kiến sẽ giúp họ thu về nhiều kinh phí nhất chính là Folarin Balogun.

Ngôi sao trẻ người Anh thể hiện màn trình diễn đáng kinh ngạc mùa trước, khi được đem cho mượn tại Ligue 1. Balogun ghi 22 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chính vì vậy, Arsenal hy vọng sẽ kiếm về số tiền lớn sau khi bán Balogun. Nhiều mặt báo cho rằng, Pháo thủ định giá tiền đạo người Anh khoảng 50 triệu bảng. Nhưng bất chấp điều đó, theo nguồn tin từ Daily Mail, có đến 5 câu lạc bộ hiện đang muốn sở hữu chữ ký của Balogun bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco, RB Leipzig.

Bài viết mới nhất

Ngôi trường duy nhất ở Việt Nam đào tạo phi công cơ bản, muốn học phi công phải thi tuyển thế nào?

Nếu muốn theo đuổi công việc phi công, thí sinh có thể thi tuyển vào trường Bay Việt để tham gia huấn luyện. Đây là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đào tạo phi công cơ bản.

Lệ Quyên chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau loạt tin đồn “cạch mặt” khiến dân tình ngỡ ngàng

Lệ Quyên lên tiếng khi có netizen nhắc thẳng tên Hồ Ngọc Hà.Lệ Quyên vừa có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng nhận thông...

Pep Guardiola: “Tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều”

Như vậy, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chính thức rời Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó. Đây chắc chắn sẽ là một...

Điểm nhấn Bundesliga vòng đấu cuối cùng

1) Những kẻ bất khả chiến bại tuyệt vời của Leverkusen Mùa giải 2023/24 là mùa bóng của Bayer Leverkusen, đó là điều ai cũng đã được...

Nghe điện thoại khi đang lái xe máy có bị CSGT thổi phạt không?

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng điện thoại di động khi lái xe máy đã trở thành một vấn đề...