2023-06-23 19:34:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn/files/phi.do/2023/06/23/5-1928.png
Array

Ten Hag hoàn thành một nửa mong đợi của huyền thoại Man Utd

 

Paul Scholes nói với BBC Radio 5 Live vào năm 2020: “Có một khoảng cách lớn cần được thu hẹp. Không có gì nghi ngờ về điều dó. Sự khác biệt về điểm số là vô lý và chất lượng của Man City rõ ràng là điều mà mọi người đều thấy.”

Ten Hag hoàn thành một nửa mong đợi của huyền thoại Man Utd - Bóng Đá

 Scholes muốn Man Utd mang về thêm một tiền đạo từ ba năm trước.

Scholes cho rằng khoảng cách giữa Man Utd và Man City là không quá xa nếu họ tìm về một trung vệ để chơi bên cạnh Harry Maguire.

“Hãy nhìn xem, tôi nghĩ [Victor] Lindelof đã làm tốt nhưng tôi cho rằng Maguire đôi khi thiếu tốc độ. Nếu cậu ấy có một trung vệ hay Rio Ferdinand hay Jaap Stam ở cạnh bên, người sẽ những kẻ bắt nạt các trung phong đối phương, tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng.”

Erik Ten Hag đã làm đúng mong muốn của Scholes khi chiêu mộ trung vệ Lisandro Martinez vào mùa hè năm ngoái. Vị trí tiếp theo trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của huyền thoại Quỷ đỏ là một tiền đạo để nâng tầm hàng công. 

Thời gian qua, Harry Kane đã được Man Utd liên hệ. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, đang yêu cầu 100 triệu bảng cho chữ ký của trung phong người Anh. Thậm chí, Tottenham cũng không mặn mà chuyện bán Kane cho một đội bóng tại Premier League.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia