2023-06-23 18:24:21
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2023/06/23/showbiz-23-6-minh-hang-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-xon-xao-hinh-anh-phuong-oanh-hoi-chua-phau-thuat-tham-my-153219.png
Array

Showbiz 23/6: Minh Hằng tiết lộ giới tính con đầu lòng, xôn xao hình ảnh Phương Oanh hồi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Hằng cùng chồng đã cùng nhau bật pháo khói màu xanh kèm dòng trạng thái tiết lộ giới tính con đầu lòng. Nhiều người nhận xét từ xua Phương Oanh đã rất xinh đẹp và cuốn hút, nhưng có người cũng cho rằng vẻ đẹp sắc sảo hiện tại hấp dẫn hơn.

k

Minh Hằng chia sẻ đoạn video về tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới và lần đầu tiết lộ những thông tin về nhóc tỳ đầu lòng. Cô cùng chồng đã cùng nhau bật pháo khói màu xanh kèm dòng trạng thái: “Chào mừng hoàng tử đến với gia đình chúng ta”. Cả hai gọi con là bé Mỡ. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 1 năm kết hôn, chồng đại gia của Minh Hằng hiếm hoi xuất hiện cùng. Anh cho biết, hành trình tìm con rất vất vả, cả hai phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi phương pháp. Khi hay tin vợ mang bầu, anh đã rơi nước mắt.

po

Dân tình bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip của Phương Oanh thời chưa can thiệp thẩm mỹ. Được biết, thời điểm này, cô tham gia bộ phim Lặng yên dưới vực sâu vào năm 2017. Cô diện trang phục người dân tộc H’Mông, ghi điểm vì làn da trắng, gương mặt xinh đẹp như búp bê. So với hiện tại thì khác hơn rất nhiều, có vẻ nền nã hơn. Tuy nhiên, số khác cho rằng mỗi thời điểm cô lại có vẻ đẹp khác nhau. 

tran

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc của cả hai. Hari Won diện chiếc đầm trắng xinh xắn, khoe nhan sắc ngày càng “lên hương”. Anh nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật bà xã yêu dấu. Chúc cô gái một năm nữa 40 tuổi sẽ luôn trẻ khoẻ, đẹp đẽ và yêu anh như ngày nào nha. Yêu bà xã nhất trên đời”. Không chỉ vậy anh còn viết tiếng Hàn Quốc để chúc mừng Hari Won, tạm dịch là: “Anh yêu em, người vợ hay ‘có vấn đề’ của anh”. Lần này, nam MC lại bị người hâm mộ soi đã sai chính tả cụ thể là sai 1 từ, tuy nhiên khi đọc vào vẫn có thể hiểu được ý. Nhiều người cho rằng nên thông cảm vì Trấn Thành chỉ mắc lỗi nhỏ.

chong-ca-si-minh-hang-la-ai-a0935987093f4a268b29e86a8c5dcb99

Trong dịp sinh nhật Minh Hằng, chồng doanh nhân lần đầu lên tiếng tiết lộ những cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu và cuộc sống hôn nhân hiện tại. Anh cho biết, hành trình tìm con rất vất vả, cả hai phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi phương pháp. Khi hay tin vợ mang bầu, anh đã rơi nước mắt, anh đặt tên thân mật cho nhóc tỳ tương lai là “Cục Mỡ”. Chồng Minh Hằng nói: “Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khỏe, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc”. Anh tiết lộ chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

tuan-hung-bi-nhan-nham-la-dam-vinh-hung-duy-manh-3-ngoisaovn-w650-h407

Tuấn Hưng tiết lộ câu chuyện “cười ra nước mắt” khi bị nhận nhầm thành Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí là em của Duy Mạnh. Anh viết: “Chuyện có thật 100%! Trên đường lên Hà Giang trong chuyến đi thiện nguyện chiều nay, khi cả đoàn xuống ăn cơm tối, vừa bước vào quán, cậu chủ quán nhìn mình sững lại rồi hét lên: ‘Ôi anh Đàm Vĩnh Hưng’. Mình vừa buồn cười vừa xấu hổ, kiếm ghế ngồi, chưa dừng lại ở đó, ông em lại gần: ‘Đôi mắt anh không thể lẫn vào đâu được’ … Cả đoàn phá lên cười, ông em lại gãi đầu, gãi tai, vừa đi vừa nghĩ. Tưởng dừng lại ở đó, Mẹ của em í lại hỏi thêm lần nữa: ‘Thế thì chắc chắn là em của Duy Manh đúng không?’ Mình: ‘Vâng’. Cô í lại: ‘Chị nhận ra ngay mà’. Mệt mỏi và cho xong bát cơm rồi lên đường, thằng cu lại chặn lại, mình bắt đầu cáu: ‘Gì nữa’? Ông em bảo: ‘Bây giờ em nhận ra anh thật rồi, anh khác trong tivi quá! Anh đi đâu mà lên đây?’ ‘Ừ, anh đi từ thiện. Thôi chào em!’ Đứng thêm tí nữa nó lại bảo mình giống ông nào nữa thì khổ!”, Tuấn Hưng kể lại.

saostar-wv32kd7zsyd3pm07

Ca sĩ Pha Lê cho biết cô vừa nhận tin NSND Lê Khanh bị lừa đảo chuyển tiền cho kẻ gian 30 triệu đồng. Cụ thể Pha Lê cho biết: “Khẩn cấp. Nghệ sĩ ưu tú Lê Đại Chức (em trai ông ngoại tôi) bị hack facebook. Và cô tôi là NSND Lê Khanh đã chuyển 30 triệu cho kẻ lừa đảo với cái tên Le Dai Chuc y chang. Càng ngày chiêu thức lừa đảo càng tinh vi, cả nhà lưu ý nhé”. Ở dưới phần bình luận bài viết của Pha Lê, đa số khán giả đều bày tỏ sự bất bình khi biết NSND Lê Khanh bị lừa đảo số tiền lớn.

ba-xa-xot-xa-truoc-khoanh-khac-ns-cong-ly-yeu-long-vi-nho-nghe-2d5a3f24
congky

Mới đây, vợ NSND Công Lý đã trải lòng về giai đoạn chồng gặp biến cố. Ngọc Hà viết: “Rất nhiều người hỏi em em vượt qua thế nào, em không biết em đã mạnh mẽ ra sao, nhưng em chỉ biết là mình phải thật cố gắng, cố gắng thật nhiều. Đây là giai đoạn bước đầu, từ khi anh Lý đổ bệnh, tay chân cử động từng tí một. Và kỹ thuật viên cho anh Lý những ngày đầu cũng vô cùng kiên trì, nghiêm khắc và anh Lý lúc đó bị ép tập đến mức khủng hoảng. Mọi người nhìn xem, từng cái nhúc nhích cũng thật khó khăn nhưng sẽ ổn nếu mình có niềm tin”. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho Ngọc Hà: “Không thể đếm được công lao của em cùng anh Lý nỗ lực. Đàn bà yêu chồng mỗi người một cách hy sinh, em chắc chắn sẽ được bù đắp lại, thương lắm, thương cả hai vợ chồng”. Nhiều khán giả cũng để lại lời nhắn gửi đến Ngọc Hà, mong cô luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 4/10 đến 14/10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp nói rằng 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, sắp đón nhiều may mắn.Tuổi Mão Tử vi 12 con...

Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại...

Những nét tướng của gương mặt “sinh ra ở vạch đích”, có phúc khí hưởng phước cả đời

Vận mệnh tương lai luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều khi nói về nhân tướng học. Theo đó, một số đặc điểm trên gương mặt được cho là thể hiện phúc khí và tài vận của người sở hữu nó

Thực hư việc tìm HLV thay thế Ten Hag của M.U

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn khi bước vào trận đấu ở Europa League với Porto. Quỷ đỏ đã phải chịu một...

Man City sẽ làm mọi cách để gia hạn với De Bruyne

Kevin De Bruyne, 33 tuổi, đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League. Điều này khiến...