2023-06-23 17:29:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNi8yMy9jaHV5ZW4tbmh1b25nLTE3Mjg1OS5qcGc=.webp
Array

Chuyển nhượng 23/06: Cú hích Harry Kane, M.U chốt vụ Mason Mount; Bom tấn Mbappe sắp nổ?

 

Bom tấn Mbappe sắp nổ? Theo PSG Community, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ligue 1. Cụ thể, Gã khổng lồ Ligue 1 đã đồng ý bán Kylian Mbappe cho Real Madrid. Nhật báo trên cho hay, Tiểu vương Qatar và chủ tịch Real – Florentino Perez được đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro đính kèm 50 triệu euro phụ phí. Trong bối cảnh Mbappe không muốn gia hạn, PSG buộc phải bán đứt để tránh mất trắng. Sự bổ sung Mbappe có thể sẽ giúp Los Blancos tự tin hơn trong hành trình ở mùa giải sắp tới.

Chelsea hét giá bán Lukaku. Inter bắt đầu đàm phán với Chelsea về việc gia hạn thêm hợp đồng mượn Romelu Lukaku nhưng đại diện Premier League muốn bán đứt cầu thủ người Bỉ. Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ sinh năm 1993 nhưng Inter không sẵn sàng đáp ứng mức giá đó. Đó là một thách thức cho á quân Champions League trong bối cảnh họ còn phải cạnh tranh với CLB khác. Nguồn tin còn xác nhận AC Milan hiện xem xét một động thái cho Lukaku và hy vọng sẽ chốt được thỏa thuận. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Chelsea ra giá bán đứt Lukaku.

Newcastle United nổ bom tấn 70 triệu euro. Đội chủ sân St James’ Park đang âm thầm hoàn thành thương vụ Sandro Tonali thuộc biên chế AC Milan. Diễn biến thương vụ diễn ra chớp nhoáng khi ký giả David Ornstein xác nhận CLB Premier League coi như hoàn tất thỏa thuận với Milan. Được biết, Newcastle chi 70 triệu euro kèm phụ phí. Fabrizio Romano khẳng định Newcastle đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Tonali và thương vụ có thể được công bố trong hôm nay. 

Declan Rice nhanh chóng chọn bến đỗ mới. Ban đầu, Rice đã có ý định gia nhập Arsenal nhưng sự quan tâm của Man City dường như đã thay đổi cục diện. Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ này sẵn sàng cho bất kỳ động thái chuyển nhượng tiềm năng nào.Hay nói cách khác, Rice chọn bến đỗ mới tùy thuộc vào việc CLB nào có thể nhanh tay chốt thỏa thuận với West Ham. Chỉ cần đưa ra lời đề nghị cao nhất, Arsenal, Man City hay cả Man Utd sẽ có cơ hội chiêu mộ Rice.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Man Utd còn nguyên cơ hội chiêu mộ Kane.

Cập nhật vụ Mason Mount. Chelsea muốn thu về một khoản tiền lớn hơn từ việc bán Mason Mount và theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford sẽ hành động dứt khoát ở lần thương thảo sắp tới để chốt thương vụ này. Theo đó, mức giá để Man Utd hỏi mua Mount có thể chạm mốc 60 triệu bảng. Vụ Mount có thể hoàn tất vào cuối tuần tới. Trong bối cảnh Quỷ đỏ vẫn còn nhiều mục tiêu cần nhắm đến, sẽ không bất ngờ khi họ muốn giải quyết dứt điểm việc chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi.

Cú hích Harry Kane. Marca xác nhận Real Madrid đã quyết định ngừng quan tâm đến tiền đạo người Anh. Lý do là, Los Blancos chờ đợi để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Chưa dừng lại ở đây, Kane cũng mở cửa gia nhập Old Trafford trong hè này. Theo Daily Mail, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn ở Tây Ban Nha, Đức và Pháp, bến đỗ ưa thích của Kane là Man United. Tuyển thủ Anh muốn ở lại quê nhà, điều này tốt cho bản thân và gia đình của mình. Dù vậy, Man Utd cần phải đưa ra một lời đề nghị đủ sức thuyết phục Spurs. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Alonso hé lộ bí quyết hạ Milan

Trên sân nhà Bay Arena, Bayer Leverkusen đã có 90 phút khó khăn trước AC Milan. Nhưng dù sao, họ vẫn xứng đáng giành...

Flick ”nuông chiều” fan Barca

Sau trận thua trước AS Monaco ở trận khai màn, Barcelona quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Young Boys tại...

Sau Nguyễn Xuân Son, tuyển Việt Nam sắp đón thêm sao Việt kiều Pháp

Thông tin từ báo Tổ Quốc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những buổi trao đổi, làm việc với phía CAHN...

Con cái lớn lên bất hiếu sẽ có 3 đặc điểm này khi còn nhỏ, cha mẹ phải sửa đổi ngay

Ngày nay thì nhiều bậc cha mẹ sinh ra năm 80, 90, không còn theo theo kịp thế hệ đi trước trong việc giáo...

Bật chế độ này trên điện thoại lên, thỏa mái đọc tin nhắn Zalo- Messenger không hiện: Đã xem

Đôi lúc chúng ta gặp phải trường hợp khá nhạy cảm, đọc tin nhắn trên Facebook Messenger hay Zalo rồi nhưng chưa muốn trả...