2023-06-23 15:05:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNi8yMy9tdW9uLWRpZW4tZG8tbnVkZS1kZXAtZHVuZy1iby1xdWEtbmh1bmctbHV1LXktc29uZy1jb24tc2F1LWRheS0xNTA1MDIuanBn.webp
Array

Muốn diện đồ nude đẹp, đừng bỏ qua những lưu ý sống còn sau đây

Nếu bạn là người thích thời trang màu nude, xin chúc mừng vì bạn đã chọn sắc màu không bao giờ lỗi mốt, nhưng hãy lưu ý dưới đây.

Màu nude là một màu trung tính và không lỗi mốt. Chúng cũng là màu sắc thường gặp trong thời trang. Màu nude gợi sự tao nhã đơn giản nên được nhiều người ưa chuộng. Nhưng màu nude cũng rất dễ khiến bạn hớ hênh khi chọn đồ quá bó sát cơ thể.

quan nude

Tránh diện quần nude với áo cùng tone

Bạn có thể mặc bộ váy nude hoặc bộ vest nude nhưng nếu quần âu màu nude với áo sơ mi cũng màu nude thì lại không đẹp nhé. Hãy chọn tone quần nude với áo màu nổi bật hơn như xanh, hay đen sẽ giúp bạn hài hòa hơn.

vay nude lech tone

Chọn sắc nude phù hợp

Cùng là nude nhưng sẽ có tone đậm tone nhạt. Vì thế hãy chọn màu nhạt hay đậm theo màu da và đậm hơn màu da một chút nhé. Bởi những bộ màu nude quá gần màu da sẽ khiến bạn trông nhạt và dễ bị phản cảm vì như là không mặc. Đặc biệt nếu đó là chiếc quần nude hơi bó thì càng nên chú ý nhé. Màu nude của váy áo đậm hơn màu da 1,2 tone sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn, đặc biệt không gây hiểu lầm cảm giác như không mặc. Màu nude tác động thị giác rất mạnh nên đừng để bạn không biết chui đi đầu chỉ vì bộ đồ quá giống màu da của mình.

Không nên chọn đồ nude chật

Quần nude chật sẽ rất dễ khiến bạn trở nên hớ hênh và trông không trang trọng. Do đó hãy chọn lại chiếc quần nude vừa vặn một chút để chúng không in hằn đường nét cơ thể bạn. Một chiếc váy nude cũng không nên bó quá sát vào cơ thể, nhất là phần hông và nhất là khi chúng thuộc dạng vải thun bởi trông bạn sẽ như không mặc.

mau nude vay

Để ý nội y kỹ hơn

Mặc màu nude rất dễ khiến bạn trở nên hớ hênh nên bạn càng cần chú ý nội y đi kèm. Nội y cũng nên đồng màu với đồ ngoài hoặc nên dùng chất liệu trong để không bị lộ hàng.

Bài viết mới nhất

Những đối tượng được miễn giảm học phí trong năm 2024-2025

Những nhóm đối tượng dưới đây được miễn giảm học phí, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Theo quy định mới những đối...

Palmeiras muốn đưa Gabriel Jesus hồi hương

Theo Bolavip, NHM Palmeiras có cơ sở để hy vọng rằng đội nhà sẽ đưa Gabriel Jesus hồi hương thành công. Họ giải thích...

Đả bại Rennes, Arsenal nhận chiến thư từ PSG

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng 3-1 trước Rennes trong khuôn khổ vòng 6 Ligue 1 2024/25. Thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn...

Arsenal hy sinh Takehiro Tomiyasu để có ‘sát thủ’ thượng hạng

Arsenal đang gặp một số vấn đề ở hàng tấn công, theo đó, Mikel Arteta có lý do để muốn bổ sung một tiền...