2023-06-23 11:31:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNi8yMy9kYXktY2hpbmgtbGEteWV1LXRvLXF1YW4tdHJvbmctZ2l1cC1waGFpLWRlcC10dW9pLTMwLWNob24tZHVvYy1jaGllYy1xdWFuLWplYW5zLXRvbi1kYW5nLTA4MDAzMS5wbmc=.webp
Array

Đây chính là yếu tố quan trọng giúp phái đẹp tuổi 30+ chọn được chiếc quần jeans tôn dáng

Phái đẹp ngoài 30 cần nhất là sự tiết chế và ổn định trong phong cách thời trang của mình.

Quần jeans là món đồ quen thuộc với bất kỳ chị em nào, dù là thích sự cá tính hay nữ tính. Đối với quần jeans, tiêu chí đầu tiên mà các chị em quan tâm chính là quần jeans cạp cao với mong muốn hack eo thon dáng chuẩn tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua các kiểu dáng phù hợp với độ tuổi cũng như tôn dáng. Đặc biệt chất liệu chính là yêu cầu quan trọng khi chọn quần jeans. 

Phái đẹp ngoài 30 cần nhất là sự tiết chế và ổn định  trong phong cách thời trang của mình cho nên kiểu quần jeans tôn dáng nhất dành cho nàng 30+ luôn là những dáng quần đứng dáng, chất liệu dày dặn để không tạo cảm giác lùng bùng, luộm thuộm khi diện lên.  Những chiếc quần này đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch cho các nàng. 

1

Chất liệu của quần jeans quan trọng. Bản thân quần jeans có đặc điểm là bụi bặm, phóng khoáng đậm chất đường phố, vậy nên nếu chọn một chiếc quần có chất liệu “mềm oặt” nhăn nhúm bạn sẽ mất điểm phong cách., Chưa kể chất liệu mỏng manh ấy không thể nào tôn dáng người mặc, dù có là kiểu quần jeans cạp cao hay các kiểu quần hot trend hiện tại.

2

 Dáng quần jeans ống rộng hay ống đứng hoặc ngay cả đến những kiểu quần ống loe cũng nên là kiểu đứng dáng, cứng cáp, mặc lên không lùng bùng. Như vậy mới có thể không dìm dáng cũng như phong cách của bạn. Chất liệu chắc chắn là yếu tố đầu tiên để nàng công sở tuổi 30+ chọn được cho mình mẫu quần tôn dáng nhất. Khi đó dù bạn có diện jeans với phong cách nào, sơ vin gọn gàng hay buông áo hờ hững cũng đều đẹp.

3

Chất liệu quần cứng cáp cũng tôn thêm vòng eo của bạn. Sơ vin gọn gàng là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để các nàng có một set đồ chỉn chu, thanh lịch hợp từ công sở đến dạo phố, cafe cùng bạn bè.

4

Các nàng cũng dễ dàng lựa chọn dáng áo đi kèm, quần có thể mix&match cùng tất cả các kiểu áo có sẵn trong tủ đồ từ điệu đà như áo blouse đến tối giản như sơ mi hay áo phông.

d

Việc sơ vin hay không đôi khi cũng không quá quan trọng đối với một mẫu quần jeans đứng dáng. Với những chị em thích sự thoải mái phóng khoáng thì việc buông áo hờ hững chính ra lại mang đến nét cá tính riêng cho outfit của mình.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man Utd ra quyết định quan trọng cho việc xây Old Trafford mới

Sir Jim Ratcliffe muốn sân vận động mới của Manchester United phải là một trong những sân vận động lớn nhất châu Âu và...

Quang Hải, Jason Quang Vinh mờ nhạt, CAHN phơi áo trước Thanh Hóa

Với một hình toàn những ngôi sao, việc bị Hải Phòng cầm chân ở lượt đấu đầu tiên khiến CAHN không thể hài lòng,...

Cầm ô đi xe máy bị phạt bao nhiêu?

Cầm ô trong lúc đi xe máy là hành động vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.Cầm...

Ancelotti: “Real Madrid đang không có phong độ tốt”

Real Madrid đánh bại Stuttgart với tỉ số 3-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Khoảnh khắc xuất thần của những ngôi sao...

Greenwood thăng hoa, hớp hồn 3 ông lớn châu Âu

Mason Greenwood đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh Marseille từ Manchester United vào tháng 7 sau khi trải...