2023-06-02 19:22:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjMvMDYvMDIvMS0xOTE2LnBuZw.webp
Array

Newcastle United đối tác ở Châu Á cho mùa giải 2023/24

Newcastle đang rất cần được chú trọng hơn vào khoảng tài trợ, ngoài số tiền mà giới chủ rót vào, Newcastle còn nhận được sự đầu tư đến từ nhiều nguồn.

Vừa mới đây, Newcastle đã chính thức công bố FUN88 không còn là nhà tài trợ áo đấu cho Câu lạc bộ. mà sẽ là đối tác quan trọng của họ tại Châu Á Thái bình dương

Đối tác mới tại Châu Á của Newcastle

 - Bóng Đá

 

FUN88 chính là nhà tài trợ áo đấu chính thức cho Newcastle từ mùa 2017 cho đến 2022/23 với bảng hợp đồng 2,5 triệu EURO/ 1 năm

Sau một hành trình dài đã gắn bó với Newcastle United, giờ đây, Chích chòe chính thức công bố nhà tài trợ áo đấu mới, điều này đồng nghĩa rằng nhà tài trợ áo đấu trước đó sẽ không còn đồng hành cùng Newcastle trên chặng đường sắp tới.

Mối lương duyên vẫn chưa kết thúc

 - Bóng Đá

 

Mặc dù không còn đồng hành cùng The Magpies với tư cách là nhà tài trợ áo đấu chính thức. Nhưng FUN88 vẫn là đối tác thân thiết của Newcastle United tại thị trường Châu Á và không chỉ dừng lại ở việc có chiếc áo in chữ của nhà tài trợ.

Với tư cách là đối tác của Newcastle tại châu Á, họ vẫn tiếp tục hợp tác cùng nhau để mang lại cho người hâm mộ Câu lạc bộ Vùng Đông Bắc nước Anh này những giá trị tinh thần tuyệt vời nhất.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ví dụ ở trận Newcastle vs Leicester vừa qua, công ty giải trí  đã mời anh Cris Nguyễn (một fan may mắn) đến sân St Jame’s Park để theo dõi trận đấu Newcastle vs Leicester và giao lưu cùng các cầu thủ của Newcastle United.

 - Bóng Đá

 

Ngoài ra, họ còn tổ chức các sự kiện, hoạt động Offline như FUN DERBY 2023 để các fan của Newcastle giao lưu và nhận quà tri ân.

Tất cả những điều trên đều xuất phát từ việc đem lại lợi ích cho các fan hâm mộ Newcastle.  Cùng với nhau, họ vẫn đang cố gắng xây dựng một cộng đồng người hâm mộ Newcastle tại Châu Á và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho họ.

Đối tác tài trợ áo đấu lâu thứ 2 của lịch sử đội bóng Newcastle

 - Bóng Đá

 

Là một đội bóng có tuổi đời 129 năm, Newcastle có không ít nhà tài trợ áo thi đấu, nhìn lại một chút lịch sử được tài trợ áo đấu của Newcastle

● 1978-1980: Newcastle Brown Ale

● 1980-1983: Scottish & Newcastle Breweries

● 1983-1984: ‘Shipowners’ or ‘1-2-1’ (no main sponsor)

● 1984-1986: The Green

● 1986-1988: Newcastle Brown Ale

● 1988-1990: McEwan’s Lager

● 1990-1991: Newcastle Brown Ale

● 1991-1993: Newcastle Brown Ale/Brewery

● 1993-1995: Newcastle Brown Ale

● 1995-1997: The Newcastle Building Society

● 1997-1999: Newcastle Brown Ale

● 1999-2000: NTL

● 2000-2003: Northern Rock

● 2003-2004: MG

● 2004-2007: Newcastle Building Society

● 2007-2010: Northern Rock

● 2010-2013: Virgin Money

● 2013-2014: Wonga

● 2014-2017: Wonga

● 2017 đến 2023 FUN88

Có thể thấy, trong các nhà tài trợ áo đấu cho Newcastle United là Newcastle Brown Ale – một thương hiệu bia nâu có thời gian tài trợ cho Newcastle lâu nhất. Và sau Newcastle Brown Ale thì FUN88 chính là nhà tài trợ áo đấu lâu thứ hai.

 - Bóng Đá

 

Trong lịch sử tài trợ áo đấu cho các đội bóng, không có quá nhiều nhà tài trợ “đủ kiên trì”. Kể từ khi đồng hành cùng Newcastle United từ năm 2017, ở thời điểm đó, Newcastle còn đang chật vật tìm kiếm lại hình ảnh của đội bóng trên đấu trường Premier League, thậm chí đến mùa EPL 2021-2022, Newcastle còn có nguy cơ phải rớt hạng.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, cho đến mùa 2022-2023, nhà tài trợ đã vinh dự được chứng kiến Câu lạc bộ mình tài trợ đã trở mình và tiến đến đấu trường châu Âu – Champions League cùng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League

Đồng hành cùng Newcastle từ những giây phút thất bại

Trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho Newcastle United từ mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể hái được trái ngọt ngay lập tức khi Newcastle liên tiếp có những trận đấu thất vọng trên các mặt trận.

● Mùa giải 2017/18: Kết thúc ở vị trí thứ 10 tại Premier League với 44 điểm (12W, 8D, 18L)

● Mùa giải 2018/19: Kết thúc ở vị trí thứ 13 tại Premier League với 45 điểm (12W, 9D, 17L)

● Mùa giải 2019/20: Kết thúc ở vị trí thứ 13 tại Premier League với 44 điểm (11W, 11D, 16L)

● Mùa giải 2020/21: Kết thúc ở vị trí thứ 12 tại Premier League với 45 điểm (12W, 9D, 17L)

● Mùa giải 2021/22: Kết thúc ở vị trí thứ 11  tại Premier League với 40 điểm (13W, 11D, 16L)

Những tưởng Newcastle sẽ kéo dài chuỗi thành tích thất vọng sau thời của Alan Shearer. Nhưng đến mùa giải 2022/23, Newcastle nhanh chóng vực dậy từ đống đổ nát để trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều đội bóng và chính thức bước vào đấu trường Champions League sau 20 năm vắng bóng.

 - Bóng Đá

 

Nhà tài trợ này đã đồng hành cùng Newcastle trong một đoạn hành trình dài, đã đủ để chứng minh rằng họ là một nhà đối tác đúng nghĩa của Chích Chòe.

Một cơ hội tốt hơn cho Newcastle United

 - Bóng Đá

 

Ở thời điểm hiện tại, Newcastle đang tất bật chuẩn bị cho mình một hành trang lớn hơn ở đấu trường Champions League, và điều họ cần chính là một sự hậu thuẫn về tiền lớn hơn rất nhiều so với hiện tại.

Đó chính là lý do công ty giải trí này lựa chọn không hợp tác cùng Newcastle United trong mùa giải sắp tới, vì đây là điều tốt nhất dành cho Chích chòe.

Họ vẫn sẽ đồng hành với Newcastle trên phương diện đối tác, và hỗ trợ để NUFC phát triển mạnh mẽ ở Châu Á, Cùng nhau họ sẽ mang nhiều chiến dịch hấp dẫn và độc quyền đến cộng đồng fans bóng đá ở khu vực này.

 Hãy theo dõi trang FUN Sport VN để cập nhật các thông tin thể thao mới nhất và nhận lấy các phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lân Sư Rồng Việt Nam: Mang di sản văn hóa và nghệ thuật biểu diễn độc đáo giới thiệu đến bạn bè quốc tế

Lân Sư Rồng là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa Việt Nam, vừa mang đậm yếu tố...

ROSÉ (BLACKPINK) VÀ BRUNO MARS NHẬN GIẢI THƯỞNG TẠI LỄ TRAO GIẢI MAMA 2024

Tối 22/11, Rosé và Bruno Mars cùng tham dự lễ trao giải MAMA 2024 và thắng giải Global Sensation tại MAMA...

Big Bang bùng nổ tại MAMA 2024: Sự tái xuất mãn nhãn sau 9 năm

Chiều ngày 23/11, Lễ trao giải MAMA 2024 (Mnet Asian Music Awards) tại Osaka, Nhật Bản đã khép lại đầy ấn...

PHẠM TUẤN NGỌC XUẤT SẮC GIÀNH Á VƯƠNG 1 TẠI MR WORLD 2024

Phạm Tuấn Ngọc - đại diện Việt Nam, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt danh hiệu Á Vương 1 tại cuộc thi...

Những mùi nước hoa giúp nàng tỏa hương trong mùa đông

Mùa đông không chỉ là thời điểm để khoác lên mình những chiếc áo len ấm áp hay những chiếc khăn choàng thời thượng,...