2023-05-17 09:45:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNS8xNi9kYW0tdmluaC1odW5nLXJ1bmctcnVuZy1udW9jLW1hdC1raGktY29uLXRyYWktdmFvLXZpZW4tdGhhbS1ndWktbG9pLXhpbi1sb2kta2hhbi1naWEtdmktZGlldS1uYXktMTUwMjEyLnBuZw==.webp
Array

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nước mắt khi con trai vào viện thăm, gửi lời xin lỗi khán giả vì điều này

Sau vài ngày phẫu thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã hồi phục, anh cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì không để ai vào thăm.

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải nhập viện phẫu thuật khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy lo lắng. Mới đây, nam ca sĩ đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại, anh nói rằng mình cảm thấy ổn và hy vọng mọi người yên tâm. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Xin chào cả nhà! Hưng đã tạm ổn, đã lấy ra được những thứ dư thừa không cần thiết trong cơ thể rồi… Mọi người yên tâm nhé! Hưng cám ơn sự quan tâm của tất cả công chúng, khán giả, fans, đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã dành cho Hưng… Đi mổ có chút xíu mà ta nói rần rần cõi mạng!”. Anh gửi lời xin lỗi mọi người vì đã không để ai vào thăm: “Cho Hưng xin lỗi những bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, các fans và người thân khi Hưng từ chối không để mọi người vào thăm nhé! 

Hưng thấy cũng không có gì quá to tát để làm phiền mọi người, nhắn tin thăm hỏi, động viên là Hưng vui rồi! Hưng sợ mình không tiếp chu đáo trong lúc tình trạng sức khoẻ như thế thì còn mất mặt hơn. Bây giờ chờ ngày cắt chỉ thôi, mỗi ngày sẽ có điều dưỡng đến rửa vết thương giúp Hưng ạ. Cũng khá nhức nên phải sử dụng giảm đau liên tục… Mổ xong thì về thôi”.

dvh2

Anh còn chia sẻ khoảnh khắc con trai – bé Polo vào thăm, ôm lấy ba khiến ba rưng rưng cảm động. Nam ca sĩ tự hào chia sẻ với khán giả: “Có cả người yêu rước về thì còn gì bằng nhỉ. Ok để ba thay đồ rồi mình về nhá! Cảm ơn con, liều thuốc khoẻ, thuốc giảm đau mạnh nhất của ba… Hy vọng trong 10 ngày đến 2 tuần sẽ bình phục, lúc đó mình đã ổn định để sẵn sàng cho tất cả!”.

dvh1

Trước đó anh từng tiết lộ lí do không dám đăng ảnh bị bệnh quá nhiều trên trang cá nhân vì sợ bị xuyên tạc thông tin: “Hưng không up hình “giường chiếu… bệnh” nhiều là để tránh bọn xấu lấy hình của Hưng ra chế và tung tin bậy bạ – những người đó gieo nghiệp thì sẽ tự lãnh nghiệp về sau thôi! Mọi người hiểu cho Hưng nha! Ê! Mà nhìn hình thấy mình cũng mờ lem chút chút nhỉ? A hihi”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City vs Arsenal (22h30, 22/09): Thành bại tại Haaland

Thời gian & địa điểmChủ Nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024, vào lúc 22h30Địa điểm: sân Etihad, Manchester, AnhPhong độManchester City, hiện đang...

Miss Cosmo 2024: Tỏa sáng vẻ đẹp thế giới giữa di sản Tràng An

Ngày 20/09 vừa qua, buổi trình diễn thời trang "Hello Cosmo From Vietnam" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã...

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...

Rời tuyển Australia, HLV Graham Arnold tự hào 1 điều

Tuyển Australia đã có khởi đầu tồi tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ giành được...

Hóa ra, phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp, cưới chồng giùa có sẽ có cuộc sống như mong đợi. Thực tế, mọi chuyện không đơn...