2023-05-17 09:43:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wNS8xNi9teS1uaGFuLWRlcC1uaGF0LWRpZW4taGktY29uZy1sdW9jLWJ1b2Mtc2FuZy10dW9pLTM2LXZhbi1zby1odXUtc3R5bGUtbmdvdC1uZ2FvLW5odS1kb2ktbXVvaS0xNTU0NTUuanBn.webp
Array

Mỹ nhân đẹp nhất “Diên Hi Công Lược” bước sang tuổi 36 vẫn sở hữu style ngọt ngào như đôi mươi

Trên sân khấu lung linh, lồng lộn là vậy nhưng phong cách thời trang thường ngày của Trương Gia Nghê cũng khiến nhiều người bất ngờ vì quá đỗi trẻ trung, nhí nhảnh và đơn giản.

Trương Gia Nghê là một trong những mỹ nhân đình đám của Hoa Ngữ, từng ”gây sốt” với vẻ đẹp sắc sảo cùng lối diễn xuất tự nhiên và thần thái với các vai diễn như Thuận Tần (Diên Hy Cung Lược), Ngọc Thấu (Cung Tỏa Châu Liêm) hay Đinh Đang (Tiên Hiệp Khách Hành). Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã trở lại với vai trò ca sĩ trong chương trình có sự tham gia của Chi Pu.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cô nàng còn nhận nhiều khen ngợi bởi thần thái, khí chất sang chảnh. Trên sân khấu lung linh, lồng lộn là vậy nhưng phong cách thời trang thường ngày của Trương Gia Nghê cũng khiến nhiều người bất ngờ vì quá đỗi trẻ trung, nhí nhảnh và đơn giản. Toàn những món đồ cơ bản quen thuộc nhưng mỹ nhân này rất biết cách để biến hóa cho mới mẻ. 

Empty
Empty

Cô nàng rất yêu thích chiếc váy 2 dây hoạ tiết với màu sắc nổi bần bật, đồng thời khoe được vẻ gợi cảm nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu váy này thường được Trương Gia Nghê diện hàng ngày và khi cô nàng đi du lịch cùng gia đình. Để phong cách không bị một màu, người đẹp còn không quên mix thêm áo khoác denim, cardigan hay kính mắt cho outfit thêm phần mới mẻ và có điểm nhấn. 

Empty

Các mẫu váy áo của cô đa phần đều có họa tiết, đặc biệt là chi tiết nhẹ bay bổng một chút, diện lên như nàng thơ. Ví dụ như chiếc váy cổ tim tay phồng mang đậm vẻ đẹp lãng mạn, sành điệu này nhìn thôi cũng đủ thấy không hề thua kém các quý cô nước Pháp. Nàng nào mê style tinh tế, nổi bật thì nên sắm ngay cho mình một item giống mỹ nhân Trung Hoa này.

Empty

 Cô nàng cũng chằng  hề ngần ngại những item phá cách và trẻ trung như áo croptop, cardigan có tông màu sáng để hack tuổi như gái 20. Cô phối kiểu áo này với chiếc quần jeans ống đứng cạp cao đơn giản. Sự kết hợp đầy trendy này giúp Thuận Tần thêm phần sành điệu và thời trang, thậm chí là trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Empty

 Cô nàng còn ghi điểm bởi sự tinh tế khi biết tận dụng những món đồ cơ bản. Cô phối chiếc áo sơ mi trắng với quần ống rộng để diện đi làm hàng ngày. Người đẹp cũng cho thấy gu thời trang của mình khi mix thêm chiếc túi xách và giày cao gót sáng màu để có điểm nhấn hơn.

Empty

 Khi ở nhà hay những lúc đi chơi với bạn bè, mỹ nhân Đạp Gió 2023 chuộng diện trang phục đơn giản được kết hợp giữa áo phông và quần jeans basic. Đây cũng là bí quyết giúp Trương Gia Nghê trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực tế của nàng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...